Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khánh thành Trường Mầm non quốc tế Happy Days 

Cập nhật ngày: 28/08/2018 - 15:10

BTNO - Sáng 28.8, Trường Mầm non quốc tế Happy Days (Phường 1, TP.Tây Ninh) đã chính thức khánh thành sau gần 1 năm xây dựng.

Dự lễ khánh thành có bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, ông Trần Hữu Hậu- Bí thư Thành ủy TP.Tây Ninh cùng lãnh đạo các sở, ngành trong tỉnh.

Nghi thức cắt băng khánh thành.

Trường mầm non Happy Days là cơ sở giáo dục ngoài công lập được thành lập ngày 4.7.2018 theo Quyết định của UBND thành phố Tây Ninh. Trường hiện có 45 trẻ đang theo học.

Trường Mầm non quốc tế Happy Days có tổng diện tích gần 5.000 m2, quy mô 20 phòng học, khu vui chơi, bếp ăn… được thiết kế theo phong cách hiện đại và gần gũi với thiên nhiên.

Cơ sở vật chất được trang bị đồng bộ, như: phòng học và các phòng chức năng được trang bị 100% máy điều hòa, hệ thống camera trực tuyến 24/24, thiết bị dạy và học, đồ dùng đồ chơi đều được trang bị đảm bảo an toàn cho trẻ theo khung tiếp cận chương trình quốc tế.

Công trình có tổng kinh phí đầu tư gần 28 tỷ đồng. Hiện tại, trong giai đoạn 1, trường đã hoàn thành và đưa vào sử dụng 15 phòng học và các phòng chức năng; dự kiến phát triển thêm 5 phòng học trong thời gian tới.

Bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh  (trái) cùng lãnh đạo TP.Tây Ninh và các sở, ngành tham quan phòng học.

Bà Trần Kim Oanh- Phó chủ tịch HĐQT Trường Mầm non quốc tế Happy Days cho biết, với mục tiêu góp phần giúp trẻ phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ và những kỹ năng sống cần thiết, phù hợp lứa tuổi, bên cạnh chương trình của Bộ GĐ&ĐT, các trẻ sẽ được nhà trường đào tạo theo phương pháp ưu việt, phù hợp với lứa tuổi mầm non, giúp trẻ tiếp cận với tiếng Anh chính thống ngay từ nhỏ bởi các giao viên bản ngữ, phát triển năng khiếu toàn diện cho trẻ.

Sau lễ cắt băng khánh thành, Bí thư thành ủy TP.Tây Ninh Trần Hữu Hậu đã đánh 3 hồi trống bắt đầu cho năm học mới 2018-2019 tại Trường Mầm non quốc tế Happy Days.

Tâm Giang