Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khánh thành Trường Trung cấp và Mầm non Á Châu 

Cập nhật ngày: 26/08/2018 - 22:39

BTNO - Ngày 25.8, tại xã Phước Đông (huyện Gò Dầu), Hội đồng quản trị Tổ hợp phát triển giáo dục Á Châu tổ chức lễ khánh thành Trường Trung cấp và Mầm non Á Châu.

Lễ cắt băng khánh thành Trường Trung cấp và Mầm non Á Châu cơ sở Phước Đông.

Tại buổi lễ, ông Hồ Duy Xuyên- Chủ tịch Hội đồng quản trị Tổ hợp phát triển giáo dục Á Châu cho biết, đơn vị được hình thành từ năm 2009, với mong muốn đầu tư nghiên cứu để góp phần phát triển kinh tế và giáo dục của Việt Nam nói chung và của địa phương nói riêng.

Tổ hợp từng bước thành lập được các đơn vị trực thuộc, gồm: Công ty Kiến thức trẻ, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế và giáo dục, Trường Trung cấp Á Châu, Trường Mầm non Sao Mai, Trường Mầm non Việt Úc, Trường Mầm non Ngôi Nhà Hạnh Phúc và đến nay có thêm cơ sở Trường Trung cấp và Mầm non Á Châu, địa chỉ tại xã Phước Đông, huyện Gò Dầu.

Trường Trung cấp Á Châu có 3 cơ sở, với 400 học sinh, trong đó cơ sở mới ở Phước Đông có 6 phòng học lý thuyết và 4 phòng học thực hành. Trường Trung cấp Á Châu đào tạo nhiều ngành nghề: sư phạm mầm non, dược, y sĩ, kế toán, luật, công nghệ thông tin, điện, quản lý nhà hàng, khách sạn, du lịch và các ngành nghề lao động nông thôn.

Ngoài ra, trường còn liên kết với các trường cao đẳng, đại học để nâng cao trình độ học viên từ trung cấp lên cao đẳng, đại học; đồng thời liên kết với các công ty, khu công nghiệp, khu chế xuất để đào tạo đội ngũ lao động có tay nghề và chuyên môn.

N.H