Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khắp nơi tổ chức vui Trung thu cho trẻ em 

Cập nhật ngày: 23/09/2018 - 19:58

BTNO - Trong không khí vui đón Tết Trung thu, các tổ chức đoàn thể, đoàn công tác xã hội trong và ngoài tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ ở Tây Ninh.

Trao quà cho học sinh Trường TH Xóm Mới.

* UBND xã Thanh Phước (huyện Gò Dầu) phối hợp với Chùa Long Thanh ở địa phương trao tặng 400 phần quà trung thu cho các em học sinh Trường Tiểu học Xóm Mới và thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thanh Phước.

Số quà tặng trị gíá 20 triệu đồng do Đại đức Thích Thiện Xuân- trụ trì chùa Long Thanh vận động các phật tử và mạnh thường quân hỗ trợ.

Công Kha

* Chiều 22.9, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS Tây Ninh tổ chức tặng quà Trung thu cho 55 trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV.

Lãnh đạo Sở Y tế và Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS Tây Ninh trao quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Mỗi phần quà trị giá trên 450 ngàn đồng, gồm gạo, mì, bánh, lồng đèn… do các mạnh thường quân trong và ngoài tỉnh tài trợ.

Y.K

* Từ 19-23.9.2018, tại các trường học, UBND xã, trung tâm học tập cộng đồng trên địa bàn, Huyện Đoàn Bến Cầu triển khai nhiều hoạt động cho các em thiếu nhi vui Tết Trung thu.

Thiếu nhi huyện Bến Cầu nhận quà bánh trung thu từ các anh chị đoàn viên.

Huyện Đoàn phối hợp cùng các đơn vị tài trợ, cơ sở Đoàn trao tặng 3.886 phần quà bánh trung thu, 3.500 chiếc lồng đèn, 20 suất học bổng; tổ chức 10 gian hàng ẩm thực, trò chơi dân gian cho thiếu nhi trên địa bàn huyện với tổng trị giá trên 473 triệu đồng. Nguồn kinh phí do Ban thường vụ Huyện đoàn Bến Cầu vận động các mạnh thường quân trong và ngoài huyện hỗ trợ. 

Nguyễn Thiện

* Tại UBND xã Ninh Điền, Chi đoàn Báo Tây Ninh phối hợp với Đoàn khối các cơ quan tỉnh tổ chức trao 300 phần quà, tổng giá trị 10 triệu đồng cho các em thiếu nhi. địa phương. Mỗi phần quà gồm bánh Trung thu và sữa, do Báo Tây Ninh vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Trao quà cho các em thiếu nhi xã Ninh Điền.

Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm tạo điều kiện cho trẻ em khu vực biên giới, vùng kinh tế còn nhiều khó khăn có cơ hội vui đón Tết Trung thu.

Minh Dương

* Tối 22.9, tại Trường THCS Ngô Quyền (xã Long Thành Nam), Hội LHTN Hòa Thành phối hợp với Chi đoàn Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Việt Nam và Công ty King Thịnh Vượng tổ chức “Đêm hội Trăng rằm” cho trẻ em trong xã.

Trao quà Trung thu cho các em học sinh xã Long Thành Nam.

Tại đây, các em thiếu nhi được thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ hấp dẫn; tham gia trò chơi đố vui…

Cũng trong “Đêm hội Trăng rằm” này, ban tổ chức đã trao 250 phần quà Trung thu cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá hơn 37 triệu đồng.

HT