BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi công Dự án khách sạn, Trung tâm thương mại Vincom tại Tây Ninh

Cập nhật ngày: 08/09/2016 - 04:35

Đây cũng là một trong những dự án được khởi công đúng vào dịp tỉnh Tây Ninh long trọng tổ chức các hoạt động kỷ niệm  180 năm - Tây Ninh hình thành và phát triển.

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh và Tập đoàn Vingroup thực hiện nghi thức động thổ.

Đến dự lễ khởi công có Bí thư Tỉnh ủy Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm. 

Dự án khách sạn 5 sao, TTTM & Shouphouse Vincom Tây Ninh có diện tích gần 22.000 m2, toạ lạc tại khu phố 1, phường III, Thành phố Tây Ninh. Tổ hợp này được thiết kế sang trọng, hiện đại và nổi bật, bao gồm một tòa cao ốc quy mô 21 tầng nổi, 2 tầng hầm và khu phố thương mại, với tổng kinh phí cho dự án trên 1.000 tỷ đồng.

Trong đó, khách sạn Vinpearl Hotel City đẳng cấp 5 sao được bố trí từ tầng 6 đến tầng 21 của tòa tháp, công suất 130 phòng theo tiêu chuẩn quốc tế với tầm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. 5 tầng khối đế của tòa tháp là TTTM Vincom, được thiết kế theo mô hình chuẩn “Một điểm đến – Mọi nhu cầu” của hệ thống. TTTM Vincom Tây Ninh hội tụ đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu từ mua sắm, tiêu dùng, điện máy cho tới ẩm thực và vui chơi giải trí. Cộng hưởng với TTTM Vincom là quần thể nhà phố thương mại Shophouse đa chức năng, vừa ở vừa kinh doanh, hứa hẹn trở thành một điểm đến mới, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong tỉnh và du khách.

Phát biểu tại lễ khởi công, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cho biết. lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đặc biệt quan tâm và tạo mọi điều kiện tốt nhất để dự án sớm hoàn thành, với mong muốn đem lại diện mạo đẹp và hiện đại hơn cho thành phố Tây Ninh, thu hút được du khách khắp nơi đến với tỉnh. 

Ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn VinGoup phát biểu tại lễ khởi công.

Chủ tịch UBND tỉnh cho rằng, quy mô dự án không chỉ mở ra nhiều cơ hội việc làm, kinh doanh, dịch vụ thương mại mà còn là một trong những nhân tố thúc đẩy kinh tế Tây Ninh phát triển.

Ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn VinGoup cam kết sẽ mang đến Tây Ninh một phong cách nghỉ dưỡng hoàn toàn mới, sang trọng, đẳng cấp. “Chúng tôi cũng tin tưởng, với hàng loạt thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế; các tiện ích hiện đại cùng rất nhiều hoạt động văn hóa được tổ chức – Tổ hợp sẽ trở thành điểm đến hàng đầu về đầu tư – du lịch – tiêu dùng và văn hóa – giải trí lý tưởng cho người dân địa phương và du khách khi đến với Tây Ninh”- ông Hiệp nhấn mạnh.

Dự kiến, dự án khách sạn 5 sao, TTTM & ShouphouseVincom Tây Ninh hoàn thành và đưa vào hoạt động vào tháng 9.2018.

Hữu Thiện


Liên kết hữu ích