BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối Kinh tế-Kỹ thuật sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 

Cập nhật ngày: 05/07/2019 - 18:01

BTNO - Ngày 5.7, Khối Kinh tế - Kỹ thuật tỉnh Tây Ninh tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2019.

Dự hội nghị có ông Nguyễn Thành Nam- Phó trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh, ông Nguyễn Hồng Sơn- Trưởng ban Quản lý khu kinh tế tỉnh, Khối trưởng và đại diện lãnh đạo các đơn vị thành viên trong khối.

Ông Nguyễn Thành Nam, Phó trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh phát biểu tại hội nghị.

6 tháng đầu năm 2019, các đơn vị trong khối đã tổ chức tốt các phong trào thi đua của ngành, đơn vị và khối; bám sát các chức năng, nhiệm vụ được giao của từng đơn vị, thực hiện tốt 8 chỉ tiêu theo thang điểm thi đua của Khối. Một số chỉ tiêu, nhiệm vụ cơ bản hoàn thành đúng tiến độ. Công tác thi đua, khen thưởng của Khối hoạt động ngày càng chặt chẽ và có nề nếp.

Các thành viên trong Khối thường xuyên liên hệ, trao đổi để góp ý sửa đổi, bổ sung kế hoạch, quy chế và các nội dung tiêu chí thi đua của khối. Thông qua hoạt động thi đua, các thành viên nỗ lực phấn đấu hoàn thành những tiêu chí đã đăng ký trong Giao ước thi đua, qua đó góp phần hoàn thành công tác do UBND tỉnh giao trong năm.

Tại hội nghị, các đơn vị đã thảo luận và thống nhất một số nhiệm vụ cụ thể trong những tháng còn lại của năm. Cụ thể, tập trung chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ của đơn vị; tổ chức triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ về công tác thi đua, khen thưởng, quan tâm bồi dưỡng và nhân rộng điển hình tiên tiến, mô hình mới, việc làm mới; tiếp tục xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh, bộ máy cơ quan, đoàn thể vững mạnh, triển khai thực hiện Đề án sắp xếp các cơ quan chuyên môn thuộc UBND cấp tỉnh, huyện…

Phát biểu tại hội nghị, Phó trưởng ban Thi đua – Khen thưởng tỉnh Nguyễn Thành Nam ghi nhận những kết quả hoạt động của các đơn vị trong khối; đồng thời đề nghị 6 tháng cuối năm, Khối Kinh tế – Kỹ thuật nghiên cứu nâng cao chất lượng hoạt động chung, hoàn thành tốt các chỉ tiêu trong kế hoạch, rà soát và thực hiện tốt các nội dung đã cam kết, đăng ký…

Thiên Di