BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối Nội chính Tây Ninh ký kết giao ước thi đua 2019 

Cập nhật ngày: 31/03/2019 - 12:26

BTNO - Vừa qua, tại hội trường Bộ CHQS tỉnh Tây Ninh, Khối thi đua nội chính tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động thi đua năm 2018, ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Khối thi đua nội chính gồm có các thành viên: Bộ CHQS (cụm trưởng), Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy BĐBP, Cụm Thi hành án dân sự tỉnh, Viện KSND tỉnh, TAND tỉnh. Trong năm 2018, công tác thi đua- khen thưởng của các thành viên trong Khối tiếp tục có sự đổi mới và đạt nhiều kết quả tích cực.

Công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua được quan tâm hơn, đã quán triệt và thực hiện nghiêm túc các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua.

Khối Nội chính tỉnh ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Các phong trào thi đua, các cuộc vận động được phát động với nhiều hình thức đa dạng, phong phú; có chủ đề, mục tiêu, chỉ tiêu rõ ràng, cụ thể, từng bước phát triển cả bề rộng và chiều sâu, tập trung thực hiện nhiệm vụ chính trị của mỗi tổ chức thành viên.

Công tác khen thưởng được các thành viên trong khối thực hiện có nền nếp, bảo đảm chính xác, kịp thời, công bằng, công khai… Thực hiện tốt chức năng tham mưu, đề xuất cho Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh về thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đánh giá cao những kết quả đạt được của Khối trong năm 2018, Phó Trưởng ban Thi đua Khen thưởng tỉnh Nguyễn Thị Thủy đề nghị các đơn vị trong Khối với tinh thần bứt phá, hoàn thành tốt nhiệm vụ đề ra, để năm 2019 cùng về đích với thành tích cao nhất.

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo trong Khối thi đua nội chính đều thống nhất cao với các nội dung, chỉ tiêu, biện pháp và quy chế hoạt động thi đua; thống nhất ký kết giao ước thi đua năm 2019 với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

Huy Thường