BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối Nội chính Tây Ninh tổng kết phong trào thi đua năm 2018 

Cập nhật ngày: 13/02/2019 - 19:16

BTNO - Chiều 13.2, tại Hội trường Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh, Khối Nội chính tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2018.

Dự hội nghị có ông Lê Văn Lành- Viện trưởng Viện KSND tỉnh Tây Ninh, Khối trưởng Khối Nội chính năm 2018; ông Nguyễn Hữu Ngân- Phó Giám đốc Sở nội vụ cùng lãnh đạo các đơn vị trong Khối.

Năm 2018, các đơn vị trong Khối Nội chính đã bám sát các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, công tác trọng tâm của các ngành, của tỉnh và đơn vị để xây dựng chương trình, kế hoạch thi đua sát, đúng với điều kiện, tình hình của Khối.

Viện KSND tỉnh bàn giao nhiệm vụ Khối trưởng Khối Nội chính năm 2019 cho Bộ CHQS tỉnh.

Trên cơ sở kế hoạch thi đua, các đơn vị trong Khối đã chủ động, tích cực phát động, tổ chức phong trào thi đua với nhiều hình thức phong phú gắn với các nhiệm vụ trọng tâm, phù hợp với đặc thù của mỗi đơn vị, gắn với thực hiện chức năng, nhiệm vụ chung và nhiệm vụ chính trị của ngành, đơn vị và của tỉnh.

Trong năm, khối Nội chính đã tổ chức thành công cuộc thi “Tìm hiểu tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc và nghiệp vụ công tác thi đua, khen thưởng năm 2018”, nhân kỷ niệm Ngày truyền thống Thi đua yêu nước và 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc.

Kết quả thi đua năm 2018, có 6 tập thể điển hình trong Khối được khen thưởng, gồm: Ban Chỉ huy quân sự huyện Bến Cầu, Phòng Tham mưu Công an tỉnh, Phòng Thực hành quyền công tố, kiểm sát điều tra, kiểm sát xét xử sơ thẩm án hình sự về an ninh, ma túy thuộc Viện KSND tỉnh; TAND thành phố Tây Ninh; Chi cục Thi hành án dân sự huyện Hòa Thành và Đồn Biên phòng cửa khẩu Quốc tế Mộc Bài.

Tại hội nghị, Khối Nội chính đã bình xét và đề nghị Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh tặng Cờ Thi đua Khối Nội chính cho Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; hai đơn vị Tòa án và Viện kiểm sát nhân dân tỉnh được đề nghị tặng bằng khen.

Năm 2019, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh được bầu làm Khối trưởng Khối Nội chính năm 2019.

Phương Tân