Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối quân sự địa phương Quân khu 7 ký kết giao ước thi đua. 

Cập nhật ngày: 02/03/2019 - 14:08

BTNO - Vừa qua, tại Bộ CHQS tỉnh Bình Phước, Khối thi đua quân sự địa phương các tỉnh, thành phố trên địa bàn Quân khu 7 đã tổ chức ký kết giao ước thi đua năm 2019.

Dự và chủ trì hội nghị có Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng- Phó Chính ủy Quân khu 7, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước và thủ trưởng 4 cơ quan Quân khu.

Bộ Tư lệnh Quân khu 7 chụp ảnh lưu niệm với Khối thi đua quân sự địa phương

Năm 2019, với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, kỷ cương, nêu gương, quyết thắng”, các đơn vị trong khối thi đua (gồm Bộ CHQS các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Long An, Bình Thuận, Vũng Tàu, Lâm Đồng và Bộ Tư lệnh TP.Hồ Chí Minh) đã thống nhất đề ra các chỉ tiêu thi đua: Tập trung xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện về chính trị, tư tưởng, tổ chức.

Giữ vững đoàn kết, tăng cường kỷ cương, không ngừng đổi mới, sáng tạo, quyết tâm hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ được giao, bảo đảm an toàn về mọi mặt. Đẩy mạnh thi đua nâng cao chất lượng hiệu quả thực hiện các khâu đột phá. Tăng cường tuyên truyền, nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến, thực hiện tốt phong trào thi đua “LLVT Quân khu 7 chung sức xây dựng nông thôn mới” và hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”. 

Hoạt động thi đua của khối đã được thống nhất dựa trên nguyên tắc “Đoàn kết, dân chủ, công khai, nề nếp”, nhằm rút kinh nghiệm, học hỏi lẫn nhau qua các mô hình, cách làm hay của từng đơn vị đã được thực hiện thành công trong thời gian qua và những mô hình mới để vận dụng phù hợp, hiệu quả ở từng đơn vị, địa phương. 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong khối thi đua đều thống nhất với các nội dung, chỉ tiêu, biện pháp và quy chế hoạt động của khối.

Kết luận hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Minh Hoàng-  Phó Chính ủy Quân khu 7 đánh giá cao sự chuẩn bị của đơn vị khối trưởng, đồng thời gợi ý thêm một số nội dung cần chú trọng thực hiện trong năm 2019 đảm bảo với yêu cầu thực tế, phù hợp với đặc thù của từng địa phương.

Sơn Tòng