BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức thi tìm hiểu Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh 

Cập nhật ngày: 31/08/2019 - 20:13

BTNO - Ngày 30.8, tại hội trường Tỉnh uỷ, Khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh tổ chức Hội thi tìm hiểu Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và nghiệp vụ công tác thi đua khen thưởng.

Tham gia hội thi có 9 đội đến từ 9 cơ quan, đơn vị trong Khối, gồm Văn phòng Tỉnh uỷ, Ban Tuyên giáo, Ban Dân vận, Ban Tổ chức, Ban Nội chính, Uỷ ban kiểm tra, Đảng uỷ khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Trường Chính trị và Báo Tây Ninh.

Các đội với phần thi kiến thức.

Các đội trải qua 2 phần thi gồm phần kiến thức và văn nghệ. Nội dung phần thi liên quan đến Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng; các bài hát tân nhạc, cổ nhạc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước.

Kết thúc hội thi, đội Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ xuất sắc giành giải nhất, giải nhì thuộc về đội Văn phòng Tỉnh uỷ và đội Trường Chính trị tỉnh đạt giải ba; các đội còn lại đạt giải khuyến khích.

Trao giải nhất hội thi cho đội Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.

Hội thi nhằm tuyên truyền, giáo dục trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động nội dung Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tư tưởng của người về thi đua ái quốc; tạo sân chơi để giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm và giữ mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, hữu nghị của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Khối, góp phần thi đua thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị.

Thế Anh