BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tố gã cha dượng giao cấu con gái riêng của vợ  

Cập nhật ngày: 11/10/2019 - 20:57

BTNO - Ngày 11.10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Gò Dầu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Son, 39 tuổi, ngụ ấp Đường Long, xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu về hành vi giao cấu với người đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị Th., sinh ngày 15.7.2003, con gái riêng của vợ đối tượng Son.

Đối tượng Nguyễn Văn Son.

Tại cơ quan điều tra, Son khai nhận đã ly dị vợ và sống cùng với 2 con trai ở nhà. Đến khoảng đầu năm 2017, Son quen biết và nảy sinh tình cảm với bà Kim Nh., 38 tuổi, ngụ xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu (bà Nh. cũng đã ly dị chồng và có con gái là cháu Nguyễn Thị Th, 16 tuổi). Sau đó, Son rước mẹ con bà Nh. về sống chung nhà.

Khoảng từ tháng 5 đến tháng 9.2018, Son nhiều lần lén lút quan hệ với con gái riêng của vợ, đến khi cháu Th. có dấu hiệu mang thai thì ông Son mới cho bà Nh. biết và kêu bà Nh. giải quyết “hậu quả”. Bà Nh. dẫn con gái đi khám, biết Th. có thai 5-6 tuần tuổi nên bà Nh. yêu cầu bác sĩ bỏ thai.

Tưởng chừng sự việc bỉ ổi này dừng lại, nhưng không ai có thể ngờ được rằng những ngày sau đó, từ khoảng tháng 12.2018 đến nay, ông Son, bà Nh. và cháu Th. cùng nhau quan hệ tình dục và ngủ chung giường. Tránh để lại hậu quả, bà Nh. đưa tiền cho con gái mua thuốc ngừa thai. Mọi chuyện vỡ lở khi bà Nh. và ông Son có mâu thuẫn cự cãi, nên bà Nh. đến Công an trình báo sự việc trên.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ, riêng bà Nh. sẽ tiếp tục bị điều tra và xử lý sau theo quy định của pháp luật.

T.N – Phạm Công