BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tố người chồng bạo hành vợ dã man ở Suối Dây  

Cập nhật ngày: 30/09/2019 - 11:04

BTNO - Ngày 30.9, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tân Châu cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Chí Linh (33 tuổi, ngụ tại ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu) để điều tra làm rõ tội “cố ý gây thương tích”.

Phạm Chí Linh, người chồng bạo hành đã man vợ đã bị cơ quan CSĐT khởi tố.

Hiện Phạm Chí Linh đang được cho tại ngoại.

Xác định bước đầu của cơ quan CSĐT, ngày 13.9, Linh đã có hành vi đẩy vợ là chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi, ngụ tại ấp 7, xã Suối Dây) xuống hồ bơi, dùng tay bóp cổ, nhận đầu chị xuống nước nhiều lần, sau đó dùng tay, chân đánh chị Mai gây thương tích với tỷ lệ tổn thương cơ thể là 5%.

Chị Mai cũng đã có đơn yêu cầu xử lý hình sự đối với hành vi trên của chồng mình.

Trước đó, ngày 15.9, Báo Tây Ninh đã thông tin vụ “Chồng đánh vợ dã man trước mặt con nhỏ” tại ấp 7, xã Suối Dây, huyện Tân Châu. Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông liên tục đánh, bóp cổ, dìm xuống nước một phụ nữ vô cùng dã man, gây phẫn nộ trong dư luận xã hội.

Người đàn ông trong clip được xác định là Phạm Chí Linh (33 tuổi) đã bạo hành dã man vợ mình là chị Trần Thị Tuyết Mai (31 tuổi).

Linh đánh đập vợ trước mặt con nhỏ (ảnh cắt từ clip).

Từ thông tin trong đoạn clip, chị Mai được anh Đặng Văn Phúc và các thành viên Đội Cứu nạn giao thông Tây Ninh nhanh chóng đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Tây Ninh trong tình trạng hoảng sợ, trên vùng cổ đầy vết thương, mắt và mặt bầm tím.

Sau khi thông tin được đăng tải, cơ quan chức năng huyện Tân Châu và tỉnh đã nhanh chóng vào cuộc.

Ngày 16.9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc đã có văn bản yêu cầu UBND huyện Tân Châu chỉ đạo các ngành chức năng liên quan kiểm tra, xác minh thông tin, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tâm Giang

Tin liên quan