BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh Giải cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuất sắc toàn quốc năm 2019 

Cập nhật ngày: 15/07/2019 - 14:01

BTNO - Tối 14.7, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Tây Ninh đã diễn ra lễ khai mạc Giải cầu lông các cây vợt thiếu niên, trẻ xuât sắc toàn quốc năm 2019.

Nghi thức chào cờ khai mạc giải.

Đến dự lễ khai mạc có ông Lê Tấn Đạt- Phó Chủ tịch Liên đoàn cầu lông Việt Nam, ông Lê Thanh Hà- Trưởng bộ môn cầu lông Tổng cục Thể dục Thể thao, ông Lê Quang Chánh- Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Tây Ninh cùng hơn 200 VĐV nam, nữ thuộc 13 tỉnh, thành và đơn vị Bộ Công an; trong đó có những tỉnh ở địa đầu Tổ quốc, như Hà Giang, Điện Biên, Lào Cai, Lai Châu và các tỉnh miền tây Nam bộ như Trà Vinh, Tiền Giang. Đơn vị chủ nhà Tây Ninh tham dự giải với 16 VĐV (7 nữ).

Ông Lê Quang Chánh- Phó Giám đốc Sở VHTT&DL Tây Ninh tặng cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự giải.

Ngay sau lễ khai mạc, các VĐV bắt đầu tranh tài ở những nội dung đơn nam trẻ và đôi nam nữ thiếu niên. Ngay trong lượt thi đấu đầu tiên, nhiều tay vợt đã khẳng định mình bằng chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2- 0 trước các đối thủ.

Giải thi đấu liên tục từ nay đến ngày 20.7, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Tây Ninh, khán giả được vào xem tự do.

Sau lễ khai mạc, các VĐV bắt đầu tranh tài ở nội dung đôi nam nữ thiếu niên.

Giải tổ chức thi đấu 5 nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Đây là giải đấu do Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn cầu lông Việt Nam phối hợp với Sở VHTT&DL Tây Ninh tổ chức, nhằm kiểm tra đánh giá công tác đào tạo của các địa phương và tuyển chọn các VĐV tập huấn đội tuyển trẻ quốc gia.

Đại Dương