Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khởi tranh giải vô địch bóng đá huyện Tân Biên năm 2018 

Cập nhật ngày: 27/08/2018 - 10:43

BTN - Chiều 24.8 vừa qua, TT.VHTT-TT huyện Tân Biên đã tổ chức khai mạc giải vô địch bóng đá toàn huyện năm 2018, với sự góp mặt của 10 đội bóng, đại diện cho phong trào bóng đá của 10 xã và thị trấn trên địa bàn.

Lãnh đạo huyện Tân Biên trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải trong lễ khai mạc.

Các đội được chia làm 3 bảng, gặp nhau theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm ở mỗi bảng, chọn 2 đội đứng nhất, nhì của bảng A cùng 2 đội đứng đầu của bảng B và C vào thi đấu bán kết và chung kết.

 Giải năm nay có sự thay đổi về cơ sở vật chất sân bãi, khi mặt sân bóng đá huyện được chăm chút kỹ lưỡng hơn với thảm cỏ xanh được cắt xén khá đồng đều, đồng thời khu vực quanh sân cũng được dọn dẹp sạch sẽ, không còn tình trạng các loại cây dại mọc tràn lan, điều vẫn thường thấy ở những mùa giải trước.

Ngoài ra, BTC giải năm nay cũng chú trọng hơn tới công tác tuyên truyền, khi treo cờ và băng-rôn quảng bá dọc các trục đường chính của Thị trấn. Bên cạnh đó, công tác tổ chức, trọng tài cũng được chú trọng khi BTC mời tổ trọng tài của Sở VH,TT&DL điều hành trực tiếp các trận thi đấu của giải.

Với những thay đổi về cơ sở vật chất cũng như công tác tổ chức, trong ngày khai mạc, cả 2 trận đọ sức đầu tiên của vòng loại bảng A đều diễn ra sôi nổi, thực sự làm hài lòng đông đảo người hâm mộ đến xem và cổ vũ.

Trận đọ sức đầu tiên là giữa á quân năm trước Thị trấn với đội Hoà Hiệp. Dù được đánh giá cao hơn và thi đấu lấn sân, nhưng đội Thị trấn lại bất ngờ bị thủng lưới trước sau pha phản công nhanh của đội Hoà Hiệp.

Bị dẫn bàn, các cầu thủ Thị trấn dồn lên tấn công và đã tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn, trong đó có 1 lần xử lý thành công. Kết quả, hai đội hoà 1-1. Ở trận đấu còn lại, dù phải đối đầu với đội hạng Ba năm trước là Trà Vong, nhưng các cầu thủ Tân Lập lại thi đấu lấn lướt, vượt qua đội Trà Vong với tỷ số 4-1.

Theo lịch thi đấu, các trận thi đấu trong khuôn khổ vòng loại của giải sẽ được tiến hành liên tục vào các buổi chiều từ ngày 24 cho tới 29.8. Vòng bán kết và chung kết của giải diễn ra trong 2 ngày 31.8 và 1.9.

TUẤN ANH