BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khu Công nghiệp và Khu kinh tế Tây Ninh- Cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp nước ngoài 

Cập nhật ngày: 02/01/2017 - 08:39

BTNO - Hôm 31.12.2016, tại Trung tâm Đào tạo Trúc Phong (TPA), Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tây Ninh tổ chức Chương trình Cà phê Doanh nhân với chủ đề “Khu Công nghiệp và Khu kinh tế tỉnh Tây Ninh – Cơ hội hợp tác kinh doanh với các doanh nghiệp nước ngoài”.

Ông Kiều Công Minh- Trưởng ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh trao đổi thông tin tại Chương trình Cà phê Doanh nhân lần 6.

Chương trình nhằm chia sẻ thông tin, giới thiệu về các khu công nghiệp và khu kinh tế của tỉnh, tạo cơ hội hợp tác sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp.

Tại chương trình, lãnh đạo các doanh nghiệp đã nghe ông Kiều Công Minh - Trưởng ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh chia sẻ những thông tin liên quan đến các khu công nghiệp, khu kinh tế cửa khẩu; những chính sách trong quản lý và thu hút đầu tư; động lực trong phát triển doanh nghiệp cũng như phát triển kinh tế của tỉnh.

Trưởng ban Quản lý Khu Kinh tế tỉnh cũng chia sẻ những kinh nghiệm về kết nối doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp, nhất là giữa doanh nghiệp của tỉnh với các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, nhằm phát triển các ngành dịch vụ và công nghiệp phụ trợ như cung cấp nguyên liệu đầu vào, công nghiệp xây dựng, dịch vụ ăn uống, suất ăn công nghiệp…

Thái Thành


Liên kết hữu ích