Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Khu du lịch quốc gia núi Bà Tây Ninh đón du khách thứ 1 triệu 

Cập nhật ngày: 27/02/2018 - 16:13

BTNO - Năm nay Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen đã được đón tiếp lượt du khách thứ 1 triệu sớm hơn 2 ngày so với xuân Đinh Dậu năm 2017.

Cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần du lịch thương mại Tây Ninh đón các vị khách thứ 999.998,999.999 và 1 triệu đến với Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen năm nay.

Sáng 27.2, tại Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen, Công ty Cổ phần du lịch thương mại Tây Ninh và Ban quản lý Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen tổ chức lễ đón du khách thứ 1 triệu đến du lịch, vãn cảnh và viếng chùa Bà.

Vị khách thứ 1 triệu được trao thưởng là anh Võ Đình Sơn, 39 tuổi, đến từ Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh. Phần thưởng là 5 thẻ đi cáp treo khứ hồi và hoa dành cho cá nhân anh Sơn cùng các thành viên trong đoàn.

Ngoài ra, Công ty Cổ phần du lịch thương mại Tây Ninh cũng tặng hoa, 3 thẻ đi cáp treo khứ hồi cho đại diện đoàn du khách thứ 999.999 là anh Nguyễn Đăng Tịnh và tặng hoa, 2 thẻ đi cáp treo khứ hồi cho đại diện đoàn du khách thứ 999.998 là bà Lý Bửu Diệp cùng các thành viên trong đoàn đến từ TP.Hồ Chí Minh.

Những khách du lịch may mắn cùng đoàn được Công ty bố trí xe điện đưa từ cổng chính đến nhà ga cáp treo Núi Bà.

Phát biểu tại lễ đón vị khách thứ 1 triệu, ông Phạm Văn Hải- Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần du lịch thương mại Tây Ninh vui mừng cho biết, với sự chuẩn bị chu đáo mọi mặt để đón tiếp du khách gần xa đến tham quan du lịch, năm nay Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen đã được đón tiếp lượt du khách thứ 1 triệu sớm hơn 2 ngày so với xuân Đinh Dậu năm 2017. Ông Hải nồng nhiệt chúc mừng các vị khách may mắn, bày tỏ mong muốn các du khách tiếp tục giới thiệu để ngày càng có nhiều người đến với Núi Bà Tây Ninh, nhất là mỗi dịp tết đến xuân về.

Ông Phạm Văn Hải- Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần du lịch thương mại Tây Ninh tặng hoa và trao 5 thẻ đi cáp treo khứ hồi cho vợ chồng du khách Võ Đình Sơn.

Anh Võ Đình Sơn, người may mắn là du khách thứ 1 triệu tham quan Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen cho biết: "Tôi hết sức bất ngờ và cảm thấy mình đã rất may mắn khi là lượt khách thứ 1 triệu đến với Khu du lịch Quốc gia Núi Bà Đen Tây Ninh trong năm nay”. Anh cũng cho biết, cơ sở vật chất nơi đây rất tốt, việc đón tiếp khách du lịch cũng luôn chu đáo, tạo tâm lý an tâm vui vẻ cho du khách khi đến tham quan, viếng Bà.

“Năm nào tôi và gia đình cũng lên Tây Ninh tham quan, du lịch vài lần và Khu du lịch Quốc gia Núi Bà là một trong những địa điểm không thể bỏ qua”- anh Sơn chia sẻ thêm.

Theo báo cáo của Công ty Cổ phần du lịch thương mại Tây Ninh, tính từ đầu năm đến nay (từ ngày 16.2, tức ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Mậu Tuất), đã có hơn 1.024.265 triệu lượt khách vào cổng Khu du lịch quốc gia Núi Bà Đen với doanh thu bán vé đạt hơn 15,618 tỷ đồng, doanh thu tăng 7,29% và lượng khách tăng 7,5% so với cùng kỳ năm 2017.

Riêng hệ thống cáp treo và máng trượt đã đưa đón hơn 414.974 lượt khách, đạt doanh thu 43,295 tỷ đồng, doanh thu tăng 14,7% và lượng khách tăng 7,21% so với cùng kỳ năm trước.

Hữu Thiện