Công nghệ   Ô tô - Xe máy

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kia Xceed - crossover nhỏ hơn Sportage sắp ra mắt 

Cập nhật ngày: 11/06/2019 - 09:05

Mẫu crossover khá tương đồng Mercedes GLA với kiểu dáng coupe, dự kiến trình làng vào 26/6.

Sau Seltos, mẫu SUV nhỏ nhất của thương hiệu Hàn Quốc rò rỉ những hình ảnh đầu tiên hồi cuối tháng 5, thêm một sản phẩm gầm cao khác mang tên Xceed định vị dưới Kia Sportage sắp ra mắt. Mẫu xe hướng đến thị trường châu Âu, bên cạnh những Ceed, Ceed Sportswagon hay ProCeed.

Kia Xceed, Crossover mới tại thị trường châu Âu. Ảnh: Carscoops

Xceed là một mẫu crossover đô thị với thiết kế trẻ trung, tương đồng một số đặc điểm ngoại thất của Hyundai i30 và Kia Cerato tại châu Âu, theo CarAdvice. Nhìn từ bên hông, sản phẩm mới của Kia gợi liên tưởng đến Mercedes GLA. Xceed được kỳ vọng lấp khoảng trống giữa Stonic và đàn anh Sportage. 

Kia Ceed, theo hãng sản xuất, cung cấp khoang hành lý và không gian nội thất rộng rãi hàng đầu phân khúc. Xe cạnh tranh chính với đối thủ Ford Focus Active, một phiên bản gầm cao của Focus hatchback. Bên cạnh đó là Volkswagen T-Roc. 

Hãng xe Hàn Quốc chưa cung cấp thông tin về hệ truyền động trên Kia Xceed. Theo Motor1, nhiều khả năng Xceed chia sẻ động cơ với những mẫu xe thuộc "gia đình" Ceed như loại 1 lít 3 xi-lanh tăng áp, công suất 118 mã lực. Hoặc 1,4 lít 4 xi-lanh, công suất 138 mã lực. 

Kia Xceed ra mắt chính thức vào 26/6 tới. 

Nguồn VNE