BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kiatisuk gặp lãnh đạo VFF vào ngày mai 

Cập nhật ngày: 22/09/2017 - 20:38

Kiatisuk gặp lãnh đạo VFF vào ngày mai, Đoàn Văn Hậu đầy cơ hội hay nhất Đông Nam Á là những thông tin chính bóng đá Việt ngày 22/9.

Kiatisak cho biết ông có thể gặp đại diện VFF tại một sự kiện vào ngày mai.

Kiatisuk gặp lãnh đạo VFF ngày mai

Cựu HLV trưởng tuyển Thái Lan Kiatisuk tiết lộ ông sẽ gặp Chủ tịch hoặc Tổng thư ký VFF vào ngày mai trong một sự kiện của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á. Đó là lễ trao giải AFF Awards 2017.

HLV Kiatisuk cho biết: “Hôm nay, tôi sẽ bay sang Bali (Indonesia) để dự lễ trao giải AFF Awards. Có thể, tôi sẽ gặp Chủ tịch VFF hoặc Thư ký VFF tại Bali”.

Huyền thoại bóng đá Thái đang được truyền thông liên hệ tới vị trí HLV trưởng tuyển Việt Nam. Trong sự nghiệp của mình,Kiatisuk đã làm nên thời kỳ thành công nhất cho tuyển Thái với 2 chức vô địch SEA Games và 2 danh hiệu AFF Cup.

HLV Mai Đức Chung và Đoàn Văn Hậu có thể được vinh danh

Cũng trong khuôn khổ sự kiện AFF Awards, Việt Nam sẽ có 3 đại diện góp mặt là HLV Mai Đức Chung, tiền vệ Trọng Hoàng và hậu vệ cánh Đoàn Văn Hậu.

Ông Mai Đức Chung được đề cử cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất vì giúp tuyển nữ Việt Nam vô địch Đông Nam Á và tạm quyền thành công với tuyển nam Việt Nam. Tiền vệ Trọng Hoàng được đề cử cho nhóm đội hình tiêu biểu.

Tuy nhiên, ứng viên nặng ký nhất của bóng đá Việt Nam lại là Đoàn Văn Hậu. Ra mắt 3 đội tuyển quốc gia trong 1 năm, tỏa sáng ở U20 World Cup và SEA Games, Văn Hậu gần như chắc chắn sẽ giành danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất Đông Nam Á.

Futsal Việt Nam vượt qua vòng bảng AIMAG 2017.

Đội tuyển Futsal Việt Nam đã giành vé vào tứ kết AIMAG 2017 sau thất bại bất ngờ với tỷ số 2-5 của Đài Bắc Trung Hoa trước Hong Kong. Đài Bắc Trung Hoa cũng chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Futsal Việt Nam.

Dù đã có vé, tuyển Futsal Việt Nam vẫn nỗ lực thi đấu. Trước đối thủ Turkmenistan đầy quyết tâm, thầy trò HLV Mihuel Rodrigo đã nỗ lực tấn công và giành thắng lợi 1-0. Ở tứ kết ngày 23/9, Futsal Việt nam sẽ gặp đội nhất bảng B là Afghanistan.

Nguồn TT&V