BAOTAYNINH.VN trên Google News

CATP.Tây Ninh:

Kiểm tra cơ sở massage, bắt quả tang nữ nhân viên kích dục cho khách 

Cập nhật ngày: 16/05/2019 - 13:21

BTNO - Kiểm tra bất ngờ cơ sở massage Tây Đô, Công an phát hiện, bắt quả tang nữ nhân viên khỏa thân đang kích dục cho khách.

Vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 14.5.2019, Công an thành phố Tây Ninh kiểm tra đột xuất Cơ sở massage Tây Đô, tại địa chỉ MG1-8A nhà phố Shophouse, phường 3, thành phố Tây Ninh do Phạm Văn Hậu, sinh năm 1993, trú tại tỉnh Long An làm chủ cơ sở.

Cơ sở massage Tây Đô.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng CA phát hiện cơ sở có 5 phòng, gồm 5 tiếp viên nữ và 5 khách đang massage, trong đó có 2 phòng 2 nhân viên đang thoát y massage kích dục cho khách.

Tiếp tục kiểm tra phát hiện cơ sở kinh doanh hoạt động ngành nghề, kinh doanh có điều kiện nhưng không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự; nhân viên không chứng chỉ hành nghề massage, xoa bóp, không có hợp đồng lao động… CATP mời tất cả các đối tượng và những người có liên quan về trụ sở để xác minh làm rõ, xử lý theo quy định.

Trước đó, ngày 22.3, CATP.Tây Ninh cũng đã xử phạt cơ sở này số tiền 10.000.000 đồng về lỗi vi phạm không có giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự.

Phạm Công


Liên kết hữu ích