Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kiểm tra công tác tuyển quân 

Cập nhật ngày: 09/12/2017 - 09:33

BTNO - Từ ngày 6- 8.12, Đoàn kiểm tra công tác tuyển quân của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tây Ninh đã đến kiểm tra công tác tuyển quân ở các huyện, thành phố..

Đoàn kiểm tra công tác tuyển quân của Bộ CHQS Tây Ninh làm việc với Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Châu Thành.
Năm 2018, toàn tỉnh có gần 1.800 công dân lên đường nhập ngũ, trong đó có 1.700 thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, số còn lại tham gia nghĩa vụ công an nhân dân. Đây là các thanh niên được địa phương tuyển chọn kỹ lưỡng, có đủ điều kiện sức khỏe, trình độ văn hóa, lý lịch chính trị để phục vụ nghĩa vụ quân sự.

Hội đồng nghĩa vụ quân sự các huyện, thành phố cũng đã đưa ra bình cử công khai, dân chủ và chốt quân số gọi nhập ngũ năm 2018. Đến nay, công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ của tỉnh đã được chuẩn bị chu đáo, có chất lượng, thực hiện đúng quy trình, đảm bảo công tác giao, nhận quân đạt chất lượng.

Qua kiểm tra, thượng tá Nguyễn Văn Tâm- Phó tham mưu trưởng Bộ CHQS tỉnh yêu cầu các địa phương tiếp tục tập trung làm tốt những nội dung từ nay đến ngày giao, nhận quân, chủ động phối hợp chặt chẽ với đơn vị nhận quân và các ban ngành, đoàn thể địa phương tổ chức tốt công tác giáo dục tuyên truyền; tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện “3 bình cử, 4 công khai”; chốt hồ sơ; triển khai làm tốt công tác chuẩn bị lễ giao nhận quân theo đúng quy định của cấp trên.

Sơn Tòng

 

Từ khóa
Sơn Tòng