BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kiên quyết không để xảy ra tình trạng phe vé tại giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV9 Bình Điền 

Cập nhật ngày: 25/04/2017 - 08:54

BTNO - “Đánh hơi” trước tình trạng sốt vé của giải bóng chuyền nữ Quốc tế VTV9- Bình Điền 2017 được tổ chức tại Trung tâm thi đấu tỉnh, các đối tượng phe vé đã đến Tây Ninh thu gom vé, bán lại cho những khán giả có nhu cầu.

Kiên quyết không để xảy ra tình trạng “vé chợ đen” làm ảnh hưởng đến giải, lực lượng công an thường xuyên tổ chức tuần tra nhằm phát hiện kịp thời những đối tượng nghi vấn bán vé chợ đen.

Đối tượng L. cầm xấp vé trên tay đi tìm khán giả để bán.

Chiều 24.4, trong lúc bên trong nhà thi đấu đang diễn ra các pha tranh bóng hấp dẫn, ở bên ngoài một phụ nữ lân la đến bắt chuyện với những khán giả vừa đến sân. Một lúc sau, người này mời những khán giả chưa có vé mua vé vào xem trận đấu. Tuy nhiên, hành động đó đã không qua mắt được lực lượng công an có mặt làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh trật tự tại giải.

Lực lượng công an đã tiến hành mời người phụ nữ này làm việc. Bước đầu, người này khai tên H.T.N.L, ngụ Hải Phòng. Lý giải về số vé trên tay, L. cho biết đến địa điểm thi đấu rồi nhờ khán giả mua dùm, sau đó bán lại cho những ai có nhu cầu (?).

Qua tìm hiểu được biết, L. là người chuyên đi theo các giải đấu thể thao lớn để đầu cơ thu gom vé, bán lại.

Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Tây Ninh tiến hành làm rõ để xử lý.

Thế Nhân