BAOTAYNINH.VN trên Google News

Phước Ninh:

Ký kết hợp tác với Viettel Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 03/09/2018 - 08:01

BTNO - UBND xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu vừa ký kết nghĩa, hợp tác với Tập đoàn công nghiệp viễn thông Quân đội Viettel chi nhánh Tây Ninh.

Bà Nguyễn Thị Xuân Hương- Bí thư Huyện ủy và thiếu tá Phạm Thanh Sơn – Giám đốc chi nhánh Viettel Tây Ninh đã đến dự lễ ký kết.

Quang cảnh lễ ký kết.

Theo nội dung ký kết, Viettel Tây Ninh sẽ hướng dẫn, bồi dưỡng, nâng cao kiến thức về công nghệ thông tin cho các đối tượng là cán bộ, giáo viên và các tổ chức chính trị, xã hội trên địa bàn xã Phước Ninh; phối hợp giới thiệu và cung cấp các giải pháp ứng dụng CNTT trong các đơn vị, tổ chức, trường học nhằm nâng cao năng suất, chất lượng công việc.

Bên cạnh đó, Viettel Tây Ninh còn nghiên cứu, khảo sát, đánh giá khả năng và nhu cầu về dịch vụ viễn thông và CNTT, có chính sách hỗ trợ và ưu đãi đặc biệt cho cán bộ, giáo viên và người dân tại địa phương; tổ chức các chương trình xã hội, từ thiện, nhân đạo trên địa bàn xã như: tặng quà cho hộ nghèo, trao học bổng cho học sinh nghèo; hỗ trợ mổ tim cho các em có hoàn cảnh khó khăn...

Hoạt động ký kết này tạo sự gắn kết và khí thế giữa hai đơn vị, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội, sản xuất kinh doanh, xây dựng tổ chức Ðảng trong sạch vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

Công Phương


Liên kết hữu ích