Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Kỷ niệm 30 năm thành lập Trường THPT Tân Châu 

Cập nhật ngày: 19/11/2018 - 09:48

BTNO - Trường THPT Tân Châu vừa tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 30 năm thành lập trường. Đến dự có ông Nguyễn Văn Phước- Phó Giám đốc Sở GD&ĐT, lãnh đạo huyện Tân Châu cùng các thế hệ thầy và trò Trường THPT Tân Châu qua các thời kỳ.

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tặng hoa chúc mừng Ban Giám hiệu Trường THPT Tân Châu.

Trường THPT Tân Châu tiền thân là Trường Phổ thông trung học Hùng Vương, được thành lập vào ngày 2.12.1988. Qua 30 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã có nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy và học. Cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng được đầu tư khang trang sạch đẹp với 26 phòng học và nhiều phòng chức năng khác, 100% giáo viên có trình độ đạt chuẩn. Trường đã 2 lần đạt danh hiệu tập thể lao động xuất sắc, có 7 cá nhân được Chính phủ, UBND tỉnh tặng bằng khen, có trên 100 lượt học sinh đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp quốc gia…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Phước – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Trường THPT Tân Châu đạt được trong 30 năm qua, đồng thời đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy thành tích tốt đẹp đó, khắc phục những khó khăn, nỗ lực phấn đấu nâng cao chất lượng dạy và học trong những năm tiếp theo.

Nhân dịp này, UBND tỉnh, Sở GD&ĐT đã khen thưởng cho nhiều cá nhân có đóng góp cho quá trình xây dựng và phát triển của nhà trường trong 30 năm qua. Các cựu học sinh của Trường THPT Tân Châu cũng đã trao tặng 26 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng cho học sinh của trường có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó vươn lên trong học tập.

Công Điều