BAOTAYNINH.VN trên Google News

Làm chuyện đồi bại với con riêng, gã cha dượng lãnh án 16 năm tù 

Cập nhật ngày: 08/09/2018 - 21:15

BTNO - TAND tỉnh Tây Ninh vừa mở phiên toà sơ thẩm, xét xử bị cáo Đỗ Chí Tâm, 40 tuổi, ngụ ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, bị Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Tây Ninh truy tố về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, Đỗ Chí Tâm đã lợi dụng sự thiếu hiểu biết của cháu B.K.X  (sinh ngày 6.10.2005) để thực hiện hành vi đồi bại với X. năm lần. Lần cuối cùng y hiếp dâm cháu X. là ngày 17.1.2018, khi đó cháu X. mới được 12 năm 3 tháng tuổi.

Bị cáo Đỗ Chí Tâm tại phiên tòa.

Tại phiên tòa, bị cáo Tâm khai nhận chung sống như vợ chồng với mẹ cháu X. là chị T.T.L. Cả 2 thuê phòng trọ tại ấp Bình Linh, xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu, sống chung từ tháng 8.2017. Chị L. có hai con riêng là cháu X. và cháu B.T.S, cả ba mẹ con đều sống chung với Tâm, hai cháu gọi là cha dượng.

Vì bản thân không kiềm chế được dục vọng nên Tâm  lợi dụng khoảng thời gian vợ thường xuyên đi làm vắng nhà, y đã dụ dỗ con riêng của vợ cho xem các video clip hài trên điện thoại rồi giở trò đồi bại với cháu X. năm lần tại nhà trọ ở ấp Bình Linh, xã Chà Là. Sau khi thực hiện hành vi, Tâm thường cho cháu X. tiền và dặn cháu không cho mẹ biết.

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Đỗ Chí Tâm mức án 16 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Ngoài ra, trong quá trình điều tra và tại phiên tòa, xác định được trong thời gian chung sống với nhau như vợ chồng, bản thân chị L. và bị cáo Tâm đã có gia đình, và đều chưa ly hôn nên vi phạm vào điểm b khoản 1 Điều 48 Nghị định 110 ngày 24/9/2013 của Chính phủ, cơ quan chức năng đã có công văn gửi đến chính quyền địa phương nơi chị L.và bị cáo cư trú để xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.

Phương Tân