BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh án hơn 2 năm tù vì quan hệ với người yêu nhí 

Cập nhật ngày: 22/06/2017 - 10:19

BTNO - TAND thành phố Tây Ninh vừa mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Nguyễn Minh Hảo (sinh ngày 22.12.1995, ngụ xã Thanh Điền, huyện Châu Thành), bị Viện KSND thành phố Tây Ninh truy tố về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Minh Hảo.

Theo cáo trạng, thông qua mạng xã hội Facebook, Hảo làm quen và kết bạn với em L.M.N (sinh ngày 25.1.2004), sau đó cả hai nảy sinh tình cảm.

Trong thời gian quen biết nhau, Hảo đã 2 lần rủ L.M.N đến thuê nhà trọ trên địa bàn thành phố Tây Ninh để nghỉ. Tại đây, Hảo xin L.M.N “làm chuyện người lớn” và được N. đồng ý. Sau mỗi lần quan hệ, Hảo đưa cho N. thuốc uống hoặc kêu về nhà mua thuốc uống để ngừa thai.

Ngày 3.3.2017, mẹ ruột em L.M.N phát hiện trong tủ bàn học của con có hộp thuốc ngừa thai nên tra hỏi. N. thừa nhận có quan hệ tình dục với Hảo. Sau đó, mẹ của N. làm đơn tố cáo Hảo đến cơ quan chức năng.

Tại phiên toà, nhận thấy bị cáo Hảo có nhiều tình tiết giảm nhẹ, như trong quá trình điều tra, truy tố và tại phiên tòa bị cáo đã thành khẩn khai báo; tác động gia đình bồi thường cho gia đình bị hại số tiền 30 triệu đồng; gia đình L.M.N cũng đã xin rút đơn tố cáo và yêu cầu không khởi tố vụ án hình sự cũng như không yêu cầu bồi thường thêm, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Hảo mức án 2 năm 6 tháng tù về tội giao cấu với trẻ em.

Phương Tân