Kinh tế   Đời sống đô thị

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thành phố Tây Ninh:

Lãnh đạo công khai cam kết thực hiện nhiệm vụ 

Cập nhật ngày: 03/06/2017 - 03:10

BTNO - Những ngày qua, tại UBND thành phố Tây Ninh có treo bảng thông báo ngay sảnh, với tiêu đề “Cam kết của lãnh đạo chính quyền thành phố Tây Ninh năm 2017 về một số nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao”.

Bảng cam kết thực hiện nhiệm vụ của lãnh đạo chính quyền thành phố Tây Ninh được treo tại sảnh trụ sở UBND thành phố Tây Ninh.

Trên bảng thông báo có ghi tên Chủ tịch, các Phó Chủ tịch HĐND và UBND Thành phố, số điện thoại, địa chỉ e-mail; phía dưới tên từng vị ghi nội dung mà các lãnh đạo đã cam kết năm 2017. Cụ thể như Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố Trần Hữu Hậu, trong năm 2017, thực hiện nhiệm vụ bằng lương tâm, trách nhiệm và tất cả khả năng của mình; triển khai thí điểm phường, xã vì dân; triển khai các hoạt động cụ thể thúc đẩy khởi nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh... Chủ tịch HĐND thành phố Tây Ninh Thành Từ Dũ cam kết tổ chức các kỳ họp đúng quy định, gắn bó với nhân dân; tổ chức phiên giải trình của UBND thành phố Tây Ninh về việc thực hiện các giải pháp chống ngập cục bộ vào mùa mưa... Các Phó Chủ tịch HĐND, UBND Thành phố đều có những cam kết thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2017 công khai trên bảng.

Được biết, qua bảng thông báo trên, lãnh đạo chính quyền Thành phố muốn công khai cho người dân, tổ chức nắm bắt và giám sát việc thực hiện những cam kết trọng tâm của từng vị lãnh đạo trong thực hiện nhiệm vụ chức trách năm 2017. Đồng thời cũng là cơ sở để đánh giá cán bộ vào cuối năm.

Sắp tới, sẽ có thêm một bảng được đặt tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND thành phố Tây Ninh, nhằm tạo điều kiện cho người dân giám sát việc thực hiện cam kết của lãnh đạo chính quyền trong quá trình điều hành, xây dựng thành phố Tây Ninh.

THIÊN TÂM

Từ khóa
THIÊN TÂM