BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo Gò Dầu thăm gia đình nạn nhân tử vong do đuối nước 

Cập nhật ngày: 12/03/2018 - 20:40

BTNO - Ngày 12.3, Bí thư Huyện ủy Gò Dầu Nguyễn Mạnh Hùng cùng Phó Chủ tịch UBND huyện Trương Thị Phú đã đến thăm gia đình nạn nhân tử vong do đuối nước ở tổ 31 ấp Cẩm An, xã Cẩm Giang.

Ông Nguyễn Mạnh Hùng- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu (áo xanh) thăm hỏi, động viên gia đình nạn nhân.

Khoảng 18 giờ ngày 11.3, Công an xã Cẩm Giang nhận được tin báo về vụ đuối nước tại khu vực nghĩa địa Láng Cát (ấp Cẩm An, xã Cẩm Giang). Nạn nhân là 2 cha con ông Đoàn Văn Mức (sinh năm 1976) và Đoàn Tuấn Du (sinh năm 2004).

Thông tin cho biết, 3 cha con ông Mức cùng đi chặt củi. Khi đi qua suối, ông Mức đưa người con thứ 2 là Đoàn Minh Mẫn lội qua trước, Đoàn Tuấn Du lội theo sau, nhưng thật không may khi Du lội mới được nửa suối thì bị đuối nước. Thấy con trai bị nạn, ông Mức quay lại để cứu con, nhưng bị ông chuột rút, nên cả 2 cha con bị chết đuối.

Sau khi nhận được tin báo, chính quyền xã Cẩm Giang đã huy động lực lượng và phương tiện để hỗ trợ tìm kiếm. Đến 8 giờ ngày 12.3, lực lượng tìm kiếm đã vớt được thi thể hai nạn nhân.

Tại gia đình nạn nhân, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Mạnh Hùng thay mặt lãnh đạo huyện Gò Dầu thăm hỏi, động viên và chia sẻ những đau thương, mất mát với gia đình. Huyện Gò Dầu trao số tiền 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình; UBND xã Cẩm Giang cũng đã hỗ trợ gia đình nạn nhân 2 triệu đồng. 

Công Kha-Hồng Ân