Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo Thành phố Tây Ninh thăm tân binh 

Cập nhật ngày: 08/04/2018 - 18:06

BTNO - Thành phố Tây Ninh vừa có buổi họp mặt giữa cấp ủy, chính quyền địa phương và thân nhân, gia đình chiến sĩ mới thành phố Tây Ninh với Trung đoàn 4, Sư đoàn 5.

Ông Phạm Trung Chánh - Chủ tịch UBND Thành phố Tây Ninh cùng Ban CHQS Thành phố tặng quà cho các tân binh.

Tại Sư đoàn bộ binh 5, đại tá Phạm Văn Rậm- Phó Sư đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Sư đoàn 5, Trung tá Đặng Đình Khoa- Trung đoàn trưởng Trung đoàn 4 đã đón tiếp đoàn do ông Phạm Trung Chánh- Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND Thành phố làm trưởng đoàn cùng các thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự Thành phố Tây Ninh, lãnh đạo các phường, xã và thân nhân các chiến sĩ mới nhập ngũ năm 2018.

Năm 2018 thành phố Tây Ninh có 60 thanh niên của các phường IV, Ninh Sơn và xã Thạnh Tân lên đường nhập ngũ tham gia huấn luyện tại Trung đoàn 4, Sư đoàn 5.

Tại buổi họp mặt, cấp ủy, chính quyền địa phương và thân nhân tân binh được nghe đơn vị Trung đoàn 4 báo cáo kết quả học tập, huấn luyện của các chiến sĩ mới. Khi mới về đơn vị, các chiến sĩ vẫn còn bỡ ngỡ với môi trường quân đội, với các chế độ, quy định của đơn vị.

Sau hơn 1 tháng học tập, huấn luyện, đến nay các chiến sĩ mới đã hòa nhập tốt với môi trường quân đội, thực hiện có nề nếp các chế độ trong ngày, trong tuần. Trên thao trường, các chiến sĩ mới luôn tích cực tham gia huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội.

Các chiến sĩ được học tập những kiến thức cơ bản về tính năng, cấu tạo của các thiết bị khí tài, vũ khí trang bị và thực hành bắn đạn thật đạt kết quả cao, hoàn thành tốt nhiệm vụ huấn luyện.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Chủ tịch UBND Thành phố Phạm Trung Chánh biểu dương những thành tích của các chiến sĩ mới trong qua trình tham gia học tập, huấn huyện tại đơn vị. Đồng thời, động viên các tân binh của Thành phố tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, trách nhiệm của tuổi trẻ, tích cực tham gia học tập, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ huấn luyện.

Nhân dịp này, cấp ủy, chính quyền thành phố Tây Ninh đã trao tặng nhiều phần quà cho đơn vị Trung đoàn 4 và 60 chiến sĩ mới của thành phố Tây Ninh.

Nhật Quang