BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh chúc mừng giáng sinh tại Giáo phận Phú Cường 

Cập nhật ngày: 15/12/2019 - 06:47

BTNO - Chiều 13.12, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đến chúc mừng giáng sinh tại Giáo phận Phú Cường. Giám mục Nguyễn Tấn Tước đón tiếp đoàn.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân gửi lời thăm hỏi, chúc một mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc đến các vị giám mục, linh mục và toàn thể bà con giáo dân.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ tặng quà cho Giám mục Nguyễn Tấn Tước- Giám mục Giáo phận Phú Cường.

Phó Bí thư thường trực Tỉnh uỷ cũng thông tin về tình hình kinh tế trong tỉnh năm 2019 đạt nhiều kết quả tích cực. Kết quả có được một phần nhờ vào sự đóng góp của các vị chức sắc Công giáo trong vận động bà con tín đồ chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, luôn thực hiện phương châm “sống tốt đạo đẹp đời”.

Thay mặt tín đồ Công giáo, Giám mục Nguyễn Tấn Tước bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với những quan tâm của lãnh đạo tỉnh Tây Ninh. Trong thời gian tới, Giáo phận sẽ tiếp tục trao đổi với các linh mục tại các giáo hạt, giáo xứ phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương, cùng vận động giáo dân sống tốt, nêu cao tinh thần đoàn kết dân tộc, tôn giáo.

Trước đó, tại Giáo hạt Củ Chi, ông Hồ Đức Hải- Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh cùng đại diện các sở, ban, ngành đã gửi lời chúc đến các giáo xứ, linh mục và bà con giáo dân có một mùa giáng sinh bình an, hạnh phúc.

N.D