BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết cổ truyền Campuchia tại tỉnh Tboung Khmum 

Cập nhật ngày: 15/04/2019 - 21:00

BTNO - Chiều ngày 14.4, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng đoàn cán bộ các ban, ngành tỉnh Tây Ninh đã sang chúc mừng lãnh đạo và nhân dân tỉnh Tboung Khmum nhân dịp Tết cổ truyền Campuchia.

Đón đoàn có Tỉnh trưởng Tỉnh Tboung Khmum Cheam Chhan So Phorn, các Phó tỉnh trưởng và lãnh đạo các ban ngành của tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh Tây Ninh chúc mừng năm mới tại Tboung Khmum.

Tại buổi gặp mặt, ông Cheam Chhan So Phorn bày tỏ sự vui mừng và cảm ơn trước tình cảm của lãnh đạo, cán bộ tỉnh Tây Ninh khi đến chúc tết truyền thống của người dân Campuchia. Ông cho rằng, trong thời gian qua, hai tỉnh đã có những sự hợp tác, trao đổi thông tin giữa các ban ngành đã mang lại nhiều kết quả tốt đẹp. Thay mặt cho lãnh đạo tỉnh, ngài Tỉnh trưởng  bày tỏ hy vọng Tây Ninh và Tboung Khmum sẽ tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ, tăng cường hợp tác, đặc biệt là sự phối hợp giữa các địa phương giáp biên giới để mang lại lợi ích thiết thực cho người dân.

Theo ông Phạm Văn Tân- Chủ tịch UBND tỉnh, năm 2018 có ý nghĩa rất quan trọng đối với hai tỉnh Tây Ninh - Tboung Khmum khi đã ký kết và thực hiện khá tốt các chương trình hợp tác. Trên tinh thần đó, năm 2019, cả hai tỉnh sẽ tiếp tục hai đẩy mạnh các hoạt động thăm hỏi, giúp nhau cùng các phát triển trên các lĩnh vực: văn hoá xã hội, y tế, an ninh trật tự… Đặc biệt là quan tâm, tạo điều kiện cho thanh niên được giao lưu văn hoá, hiểu biết về truyền thống, bề dày lịch sử của hai dân tộc Việt nam và Campuchia.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Phạm Văn Tân tặng quà mừng năm mới cho Tỉnh trưởng tỉnh Tboung Khmum Cheam Chhan So Phorn.

Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh gởi lời chúc tết đến lãnh đạo và người dân Tboung Khmum, chúc cho tỉnh Tboung Khmum năm mới có nhiều thành tựu mới, và chúc cho tình hữu nghị láng giềng tốt đẹp của hai nước Việt Nam – Campuchia cũng như giữa hai tỉnh Tây Ninh - Tboung Khmum đời đời bền vững.

N.D