BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh chúc Tết cổ truyền tại Prey Veng, Campuchia 

Cập nhật ngày: 09/04/2019 - 15:15

BTNO - Ngày 8.4, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân cùng lãnh đạo hai tỉnh Long An, Đồng Tháp đã sang chúc Tết lãnh đạo và người dân tỉnh Prey Veng, Vương quốc Campuchia.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân (trái) tặng quà mừng năm mới đến ông Sbong Sa Rak – Chủ tịch Hội đồng tỉnh Prey Veng.

Đón đoàn có ông Sbong Sa Rak – Chủ tịch Hội đồng tỉnh Prey Veng, ông Chea Someth – Tỉnh trưởng tỉnh Prey Veng.

Trong không khí mừng năm mới, Tỉnh trưởng Chea Someth gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo 3 tỉnh Tây Ninh, Long An và Đồng Tháp đã dành thời gian đến chung vui, cùng đón năm mới với lãnh đạo và nhân dân tỉnh Prey Veng.

Tỉnh trưởng Prey Veng báo cáo đôi nét về tình hình kinh tế xã hội trong năm 2018 đến mọi người và ông nhấn mạnh, những kết quả đạt được đó có phần hỗ trợ tích cực trên mọi lĩnh vực từ 3 tỉnh láng giềng phía Việt Nam. Điều này thể hiện rõ tình đoàn kết hữu nghị lâu đời giữa Việt Nam – Campuchia.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân(trái) tặng quà mừng năm mới cho Tỉnh trưởng Prey Veng Chea Someth.

Thay mặt lãnh đạo 3 tỉnh, ông Nguyễn Văn Dương– Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp đã gửi lời chúc mừng năm mới đến lãnh đạo và người dân Prey Veng.

Ông Dương cũng tin rằng, trong tình hữu nghị, hợp tác giữa hai nước, mối quan hệ giữa Đồng Tháp, Tây Ninh, Long An với Prey Veng sẽ tiếp tục được nâng cao, hoàn thành nhiều chương trình thỏa thuận giữa hai chính phủ hai bên và giữa các tỉnh với nhau.

Nhân dịp này, lãnh đạo 3 tỉnh đã gửi quà chúc mừng năm mới đến lãnh đạo tỉnh Prey Veng.

N.D