BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi và thăm các đơn vị trực Tết 

Cập nhật ngày: 30/01/2017 - 09:14

BTNO - Nhân dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017 và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 – 3.2.2017), lãnh đạo tỉnh cùng các huyện đã tổ chức đoàn đi thăm các đơn vị trực Tết và chúc Tết, chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi trên địa bàn tỉnh.

* Đoàn do bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dẫn đầu đã đến thăm, chúc tết và tặng lụa của Chủ tịch nước cho cụ Lê Văn Ước (ấp Tân Trung A, xã Tân Hưng), cụ Nguyễn Thị Nụ ở ấp Tân Tiến, xã Tân Phú.

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Đồn biên phòng 819.

Tiếp đó, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp đến thăm và chúc tết lãnh đạo huyện Tân Châu; kiểm tra tình hình trực tết tại Ban Chỉ huy quân sự huyện, các xã Tân Hưng, Tân Phú, Tân Hiệp, Tân Hội, Tân Đông, Tân Hà và Đồn biên phòng 821, 819 đóng quân trên địa bàn huyện Tân Châu.

* Cũng trên địa bàn huyện Tân Châu, bà Nguyễn Thị Thành- Phó Chủ tịch UBND huyện cùng các ban ngành, đoàn thể huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà tết các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện; đồng thời chúc tết và động viên đội ngũ cán bộ y, bác sĩ của Trung tâm y tế huyện làm tốt công tác cấp cứu và chăm lo sức khoẻ cho người dân trong những ngày Tết.

* Tại Châu Thành, đoàn do bà Nguyễn Thị Yến Mai- Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, kiểm tra và chúc tết tại Công an huyện, Huyện đội, Trung tâm y tế huyện và Điện lực Châu Thành.

 Bí thư huyện uỷ Châu Thành Nguyễn Thị Yến Mai thăm, tặng quà cho Ban CHQS huyện.

Đoàn do Phó bí thư thường trực Huyện ủy Châu Thành Trương Văn Nhạn đi thăm và kiểm tra trực Tết tại Ban CHQS xã, Công an xã và Trạm y tế của 15 xã, thị trấn; thăm các Đồn Biên phòng Phước Tân, Vàm Trảng Trâu, Ninh Điền, 9 chốt dân quân trên địa bàn huyện và các chốt bảo vệ rừng.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình trực tết cũng như điều kiện sinh hoạt trong những ngày tết, với quyết tâm “vui xuân không quên nhiệm vụ”, bảo vệ an toàn, an ninh trật tự trên tuyến biên giới cũng như nội địa để nhân dân huyện nhà đón tết vui tươi và hạnh phúc.

* Bí thư Huyện ủy Trảng Bàng Trương Nhật Quang cùng lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương đến chúc tết và chúc thọ các cụ tròn 100 tuổi đang sinh sống trên đại bàn xã Gia Bình và xã An Tịnh.

Tại xã Gia Bình, đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc thọ cụ Đặng Thị Hảo (ấp Bình Nguyên I) cụ Ngô Thị Lội (ấp Chánh). Tại xã An Tịnh, đoàn đến thăm cụ Phạm Thị Mịnh và cụ Võ Thị Nghì (cùng ngụ ấp An Phú).

Lãnh đạo huyện Trảng Bàng thăm, chúc thọ cụ Võ Thị Nghì.

* Đoàn do Chủ tịch UBND huyện Trảng Bàng Trần Văn Minh làm trưởng đoàn cũng đã đi thăm, kiểm tra tình hình trực tết các đơn vị: Chi nhánh Điện lực Trảng Bàng, Đồn  Công an Khu công nghiệp Trảng Bàng, Đội Cảnh sát PCCC, Trạm Giao thông Trảng Bàng, Ban CHQS huyện, Công an huyện và Trung tâm Y tế huyện.

Thay mặt đoàn, ông Trần Văn Minh đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực đối với công tác đảm bảo quốc phòng - an ninh, trật tự an toàn xã hội và chăm sóc sức khoẻ nhân dân của các lực lượng huyện trong những ngày Tết.

Công Điều- Chí Thành- Gia Hân- Tấn Trung