BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm các đơn vị trực Tết 2018 

Cập nhật ngày: 16/02/2018 - 10:09

BTNO - Mừng xuân Mậu Tuất, tối 15.2.2018 (30 tháng Chạp năm Đinh Dậu), bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Tây Ninh đã đến thăm, chúc tết Ban thường vụ Huyện ủy Tân Châu.

Bà Phan Thị Điệp- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao quà chúc mừng năm mới cho ông Trần Văn Tiên- Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã nghe Ban thường vụ Huyện ủy Tân Châu báo cáo công tác chuẩn bị tết và tình hình an ninh trật tự trên địa bàn huyện đến thời điểm hiện tại, cũng như công tác trực của các đơn vị lực lượng vũ trang để nhân dân vui xuân đón tết.

Nhân dịp năm mới, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phan Thị Điệp đã trao tặng  Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân và Ủy ban mặt trận tổ quốc Việt Nam huyện Tân Châu mỗi đơn vị một phần quà.

Chí Thành

* Đoàn do ông Trần Văn Chiến- Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm và kiểm tra công tác chuẩn bị Tết tại Bệnh viện Lao và bệnh phổi Tây Ninh, Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) Tây Ninh, BVĐK tư nhân Lê Ngọc Tùng, BVĐK tư nhân Cao Văn Chí và Đội Cảnh sát giao thông tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến tặng quà chúc tết cán bộ, công nhân viên chức BVĐK Tây Ninh.

Tại các đơn vị, lãnh đạo tỉnh nghe báo cáo về tình hình hoạt động năm 2017, công tác chuẩn bị phục vụ Tết và đặc biệt là việc chuẩn bị cho cán bộ, nhân viên đón Tết.

Đối với các bệnh viện, lãnh đạo tỉnh yêu cầu tổ chức trực 24/24 giờ, đảm bảo đủ nhân lực, thuốc, trang thiết bị, phương tiện để xử lý kịp thời các trường hợp cấp cứu tai nạn giao thông, ngộ độc, sinh đẻ trong những ngày Tết, không được từ chối hoặc để chậm trễ trong các trường hợp cấp cứu; tổ chức chăm sóc, phục vụ chu đáo cả về vật chất và tinh thần đối với người bệnh còn nằm lại điều trị trong những ngày xuân.

Năm mới Xuân Mậu Tuất 2018, lãnh đạo tỉnh chúc cán bộ, nhân viên và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công; đồng thời đề nghị các đơn vị phân công cán bộ, nhân viên luân phiên trực Tết để đảm bảo phục vụ nhân dân vui xuân đón Tết an toàn.

Song Anh

* Tại Trảng Bàng, Bí thư huyện uỷ Trương Nhật Quang cùng Chủ tịch HĐND huyện Nguyễn Thành Tiễn, Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Minh đến thăm và tặng quà một số đơn vị trực tiếp làm nhiệm vụ trong đêm giao thừa.

Đoàn đến thăm Ban CHQS huyện Trảng Bàng.

Đoàn đến thăm và chúc Tết tại Điện lực Trảng Bàng, Trạm Cảnh sát giao thông Trảng Bàng (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an Tây Ninh), Ban Chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện và Trung tâm Y tế huyện.

Lãnh đạo huyện Trảng Bàng chia sẻ với các đơn vị về những vất vả khi thực hiện công việc đặc thù trong dịp Tết; mong muốn các đơn vị luôn có sự nỗ lực, không được chủ quan, lơ là trong thực hiện nhiệm vụ được giao, đặc biệt chủ động trước những tình huống, vụ việc phát sinh đột xuất, bất ngờ, đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự cho nhân dân vui đón tết bình yên.

Tấn Trung

* Tại Tân Biên, ông Trịnh Ngọc Phương- Bí thư huyện uỷ dẫn đầu đoàn cán bộ huyện đến thăm, kiểm tra các xã, thị trấn, đơn vị lực lượng vũ trang huyện làm nhiệm vụ trực Tết nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Bí thư huyện uỷ Tân Biên Trịnh Ngọc Phương (phải) tặng quà cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ  trực tết tại xã Hoà Hiệp.

Tại các nơi đến, đoàn đã nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo về tình hình chăm lo đời sống cho các gia đình đối tượng chính sách và hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn đón tết; công tác tổ chức giữ gìn an ninh trật tự trong những ngày trước, trong và sau tết...

Lãnh đạo huyện ghi nhận, biểu dương những kết quả của các đơn vị làm được và mong muốn các đơn vị cần tập trung làm tốt hơn nữa công tác trực giữ gìn tốt An ninh trật tự cho nhân dân vui đón tết cổ truyền của dân tộc.

Đức Thịnh

* Tại Châu Thành, bà Nguyễn Thị Yến Mai- Bí thư Huyện ủy cùng lãnh đạo huyện đã đến thăm, kiểm tra và chúc tết tại Công an huyện, Huyện đội, Trung tâm y tế, Điện lực Châu Thành và Trạm biến áp 110Kv.

Lãnh đạo huyện Châu Thành tặng quà cho cán bộ, công nhân viên chức của Điện lực Châu Thành và Trạm biến áp 110 Kv.

Tại mỗi nơi đến, đoàn được nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo công tác chuẩn bị đón tết, phân công trực tết để đảm bảo các hoạt động diễn ra bình thường, phục vụ nhân dân đón tết được vui tươi, đầm ấm và an toàn.

Dịp này, lãnh đạo huyện Châu Thành đã tặng quà và chúc cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức các đơn vị năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc. Nhân dịp này, đoàn cũng đến thăm và tặng 20 phần quà cho 20 gia đình có người thân đang nằm điều trị bệnh tại Trung tâm Y tế huyện.

Gia Hân


  • Kết quả SXMT nhanh nhất