BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng ngành Y tế 

Cập nhật ngày: 25/02/2017 - 21:53

BTNO - Nhân kỷ niệm 62 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.2.1955 – 27.2.2017), chiều 24.2, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng dẫn đầu đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng ngành Y tế.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng tặng hoa chúc mừng Bệnh xá Công an tỉnh.

Tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh, Trung tâm Y tế Quân dân y Tây Ninh, Bệnh xá Công an tỉnh và các BVĐK tư nhân Lê Ngọc Tùng, Cao Văn Chí, đoàn đã lắng nghe các đơn vị trình bày công tác khám chữa bệnh trong thời gian qua; những khó khăn, tồn tại trong quá trình làm việc.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, biểu dương những cống hiến, đóng góp của đội ngũ cán bộ, nhân viên ngành Y tế trong công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

Đồng thời, mong muốn các thầy thuốc, cán bộ quản lý tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được, nỗ lực hoàn thành tốt hơn nữa sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng thăm, chúc mừng bác sĩ Trần Minh Trà - nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng gửi lời chúc mừng và tri ân tới toàn thể cán bộ, viên chức và người lao động trong ngành Y tế.

Dịp này, đoàn cũng đã đến thăm và chúc mừng bác sĩ Trần Văn Bé- nguyên Giám đốc Sở Y tế, bác sĩ Nguyễn Tuấn Khanh- nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế và bác sĩ Trần Minh Trà- nguyên Phó Giám đốc Sở Y tế. 

K.K