BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm đơn vị trực tết 

Cập nhật ngày: 13/02/2018 - 13:33

BTNO - Chiều 12.2, đoàn công tác do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến làm trưởng đoàn đã đến thăm Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến phát biểu tại buổi làm việc.

Ông Phan Văn Triều- Trưởng phòng CSGT tỉnh cho biết, đối với đợt cao điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông từ ngày 16.12.2017 đến 28.2.2018, ngay khi có kế hoạch cao điểm của Công an tỉnh, đơn vị đã xây dựng kế hoạch thực hiện, bố trí lực lượng nhằm đảm bảo trật tự an toàn giao thông thời điểm trước, trong và sau Tết để nhân dân đi lại thông suốt, an toàn.

Đến thời điểm này, đơn vị đã chủ động phối hợp với Công an các huyện, thành phố để hỗ trợ cũng như phối hợp quân, đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại các điểm bắn pháo hoa vào đêm giao thừa.

Ngoài ra, vào ngày khai mạc Hội xuân núi Bà Đen (mùng 4 Tết ), đơn vị cũng đã có kế hoạch phối hợp với Công an Thành phố Tây Ninh giữ gìn trật tự, không để xảy ra kẹt xe cũng như tai nạn giao thông.

Thay mặt UBND tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Chiến chúc sức khỏe lực lượng CSGT cùng gia đình, năm mới thắng lợi mới, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ để hạn chế thấp nhất tình hình tai nạn giao thông.

Lãnh đạo tỉnh đã tặng quà tết cùng tiền thưởng 10 triệu đồng cho Phòng CSGT Công an tỉnh về thành tích trong công tác đấu tranh phòng chống tội phạm.

Trúc Ly