BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, kiểm tra các đơn vị trực tết 

Cập nhật ngày: 25/01/2017 - 11:05

BTNO - Chiều 24.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng đến thăm và kiểm tra trực tết tại Công ty Cổ phần Công trình đô thị Tây Ninh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng tặng quà tết cho công nhân Công ty Cổ phần Công trình đô thị Tây Ninh.

Tai buổi làm việc, lãnh đạo công ty đã báo cáo sơ lược tình hình hoạt động trong năm 2016, định hướng trong thời gian tới và trình bày những khó khăn, vướng mắc trong quá trình công tác.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dương Văn Thắng ghi nhận, biểu dương những thành tựu, đóng góp của đơn vị vào sự phát triển chung của tỉnh nhà trong những năm qua. Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, vấn đề đảm bảo vệ sinh môi trường đô thị là nhiệm vụ hết sức nặng nề, lãnh đạo và tập thể công nhân viên công ty cần tiếp tục phát huy trách nhiệm, vượt qua khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; nhất là cần tập trung duy trì, đảm bảo môi trường xanh, sạch, đẹp và an toàn đường phố cho người dân trong những ngày tết.

Nhân dịp đầu năm mới, Phó Chủ tịch gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động của công ty.

Cùng ngày, đoàn đã đến thăm và kiểm tra trực tết tại Nhà máy nước Tây Ninh, Công ty Điện lực Tây Ninh và Sở Giao thông - Vận tải, qua đó, động viên các đơn vị nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo phục vụ tốt cho người dân vui đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017.

K.K