BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh thăm, kiểm tra công tác trực tết tại bệnh viện 

Cập nhật ngày: 28/01/2017 - 12:55

BTNO - Chiều 27.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc cùng lãnh đạo Sở Y tế, Sở Lao động- Thương binh & Xã hội đã đến thăm và kiểm tra trực tết tại Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh và Bệnh viện Đa khoa tư nhân Cao Văn Chí.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc phát biểu tại buổi gặp gỡ cán bộ, nhân viên y tế BVĐK Tây Ninh.

Tại các đơn vị, lãnh đạo tỉnh đã nghe đại diện Ban Giám đốc các bệnh viện báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động trong năm qua và tình hình chuẩn bị trực cấp cứu, trực Tết của đơn vị; kế hoạch thực hiện nhiệm vụ khám và điều trị bệnh trong năm 2017; những khó khăn, vướng mắc trong quá trình hoạt động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm cũng như những nỗ lực, phấn đấu của tập thể cán bộ, nhân viên y tế các bệnh viện trong việc chăm sóc sức khỏe nhân dân thời gian qua; đồng thời động viên các đơn vị tiếp tục phát huy thế mạnh để đạt được những thắng lợi mới trong năm mới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc tặng quà, thăm hỏi sức khoẻ bệnh nhân đang điều trị tại BVĐK Tây Ninh.

Trước áp lực bệnh nhân ngày càng tăng, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán, Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các bệnh viện luôn chuẩn bị sẵn sàng để thực hiện tốt nhiệm vụ cấp cứu, chăm sóc bệnh nhân.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ, nhân viên y tế nhân dịp đón Xuân Đinh Dậu 2017.

K.K