BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ 

Cập nhật ngày: 26/04/2019 - 15:36

BTNO - Nhân kỷ niệm 44 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975- 30.4.2019), sáng 26.4, Tỉnh ủy- UBND tỉnh tổ chức lễ viếng tại Nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ (xã Thạnh Đức, huyện Gò Dầu).

Đội kiêu binh thực hiện nghi thức dâng hoa.

Dự lễ viếng có Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Minh Tân, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thành Tâm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Ngọc và đoàn ĐBQH đơn vị tỉnh Tây Ninh.

Lãnh đạo tỉnh thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Cùng dự lễ còn có các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ, Mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân, thân nhân liệt sĩ và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương và người dân xã Thạnh Đức.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ.

Tại lễ viếng, sau khi đặt vòng hoa “Đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sĩ” và dâng hương, các đại biểu, người dân địa phương đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ anh linh các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã không tiếc máu xương, dũng cảm chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Viết Thanh và nguyên lãnh đạo tỉnh thắp hương tại các phần mộ liệt sĩ ở Nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ.

Ngay sau phút tưởng niệm, Bí thư Tỉnh uỷ Phạm Viết Thanh và các đại biểu đã thành kính thắp hương trên tượng đài Tổ quốc ghi công, cùng các phần mộ liệt sĩ đang an nghỉ tại Nghĩa trang liệt sĩ Trà Võ.

Đại Dương


Liên kết hữu ích