BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo xã Bình Minh đối thoại với công dân 

Cập nhật ngày: 04/09/2017 - 15:28

BTNO - Nhằm cải tiến lề lối làm việc, xây dựng chính quyền thân thiện phục vụ nhân dân, mới đây, Đảng uỷ, UBND xã Bình Minh (thành phố Tây Ninh) đã tổ chức buổi đối thoại với công dân.

Ông Nguyễn Viết Tiêm, Chủ tịch UBND xã chủ trì buổi đối thoại.

Quang cảnh buổi đối thoại.

Tại đây, người dân xã Bình Minh đã nghe lãnh đạo UBND xã báo cáo tóm tắt tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ trọng tâm trong 6 tháng cuối năm 2017.
 
Là xã văn hóa nông thôn mới, UBND xã Bình Minh đã lãnh đạo địa phương tiếp tục đạt những kết quả tốt, duy trì các tiêu chí của xã nông thôn mới từ năm 2014 đến nay, chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống vật chất và tinh thần cho người dân. Bộ mặt của xã cũng ngày càng khang trang với nhiều tuyến đường được nâng cấp, mở rộng.

Với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, xây dựng, tại buổi đối thoại, người dân xã Bình Minh đề nghị lãnh đạo xã quan tâm quản lý chặt chẽ tình hình an ninh trật tự địa phương; việc chắn đường nước khi thi công tuyến kênh từ xã Bình Minh đến khu phố 3, phường I ngang Quốc lộ gây nguy cơ ngập úng một số khu vực trong xã.

Người dân ấp Kinh Tế phản ánh nhà máy xay xát trên địa bàn ấp xả rác thải, khói gây ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến đời sống người dân; việc chăn nuôi heo, bò trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường; quá trình thi công đường sá gây ngập úng nhà dân ở Giồng Cà...

Thay mặt lãnh đạo xã, ông Nguyễn Viết Tiêm- Chủ tịch UBND xã Bình Minh chân thành tiếp thu những ý kiến đóng góp của người dân và giải trình từng ý kiến cho người dân rõ.

Chính quyền xã cũng cho biết sẽ kiểm tra, giải quyết những phản ánh của người dân trong thời gian sớm nhất; những vấn đề không thuộc thẩm quyền của xã sẽ được chuyển đến ngành chức năng giải quyết thỏa đáng cho người dân.

Xuân Vũ