Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

LG G7 sắp sửa trình làng? 

Cập nhật ngày: 11/01/2018 - 11:48

LG vừa đề cập đến LG G7 trên website chính thức của hãng. Điều này được cho là dấu hiệu ám chỉ, hãng sắp cho trình làng mẫu điện thoại flagship thế hệ tiếp theo này.

Đồn đoán bắt nguồn từ việc LG Anh liệt kê "LG G7 tương lai" là thiết bị sử dụng công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0 của Qualcomm. Thông tin mới công bố hơi khác so với một số tin đồn lan truyền trên mạng trước đây, vốn cho rằng mẫu máy kế nhiệm LG G6 sẽ hỗ trợ công nghệ Quick Charge 4+ sạc nhanh hơn.


Thông tin về "LG G7 tương lai" được đề cập trên website của LG Anh. Ảnh: Android Headlines

Công nghệ sạc của LG G7 cũng dẫn tới những hoài nghi về việc máy sẽ dùng vi xử lý nào của Qualcomm, Snapdragon 835 hay Snapdragon 845. Hầu hết các smartphone phổ biến trên thị trường hiện nay đều đang hỗ trợ công nghệ sạc Quick Charge 3.0 hoặc Quick Charge 4.0 và vi xử lý mạnh nhất là Snapdragon 835.

Trong khi đó, Qualcomm mới đây đã giới thiệu vi xử lý tối tân tiếp theo, có tên Snapdragon 845 và liệt kê việc hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4+ là một tính năng nổi bật của chip đời mới này. Tuy nhiên, Nubia Z17, mẫu smartphone đầu tiên được công bố dùng Quick Charge 4+ thực tế chỉ dùng vi xử lý Snapdragon 835. Điều này chứng tỏ các nhà sản xuất có thể sử dụng Snapdragon 835 hoặc Snapdragon 845 cho máy đạt chuẩn sạc nhanh Quick Charge 4+.

Đáng nói, Snapdragon 835 và Snapdragon 845 đều được sản xuất theo tiến trình 10nm hiện đại nhất hiện nay. Nếu các thông tin rò rỉ gần đây về việc Samsung sẽ độc quyền lô chip Snapdragon 845 đầu tiên của Qualcomm là chính xác, ít có khả năng LG G7 dùng loại chip này sẽ ra mắt cùng thời điểm với Galaxy S9 tại triển lãm di động thế giới MWC 2018 vào tháng sau.

Nguồn vietnamnet(Theo Phonearena)


 
Liên kết hữu ích