Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

LG G7 sẽ lên kệ vào tháng 5, đắt hơn LG G6 gần 100 USD? 

Cập nhật ngày: 15/03/2018 - 20:54

Các nguồn thạo tin quả quyết, LG G7 có thể chính thức lên kệ vào tháng 5 tới đây tại Hàn Quốc với giá đắt hơn thiết bị tiền nhiệm lúc mở bán tới gần 100 USD.

LG G7 được tin sẽ sử dụng thiết kế màn hình "tai thỏ" giống iPhone X

Theo trang ETNews của Hàn Quốc, LG nhiều khả năng sẽ trình làng mẫu điện thoại flagship 2018 khoảng 15 tháng sau khi ra mắt LG G6 vào tháng 2/2017. Tuy nhiên, thời gian biểu này phù hợp với các tuyên bố trước đây của công ty về việc sẽ không tuân thủ nghiêm ngặt chu kỳ phát hành thiết bị mới hàng năm.

Việc trì hoãn ngày lên kệ không phải là thay đổi duy nhất đối với LG G7. ETNews cho biết thêm, nhà sản xuất còn dự định mở bán mẫu smartphone đầu bảng thế hệ tiếp theo này với giá đắt hơn thiết bị tiền nhiệm - LG G6 là 100.000 Won (tương đương 94 USD).

Điều đó đồng nghĩa, giá bán lẻ của LG G7 có thể lên tới hơn 800 USD. Trong khi đó, giá bán lẻ của LG G6 tại thị trường Mỹ dao động trong khoảng từ 600 - 720 USD tùy theo từng nhà mạng.

Theo các đồn đoán gần đây, người dùng sẽ phải chi thêm gần 100 USD để nhận được các đặc tính cao cấp mới ở LG G7. Máy được tin sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 845 mạnh nhất của Qualcomm hiện nay, màn hình OLED với thiết kế "tai thỏ" giống iPhone X, viên pin 3.000 mAh cùng camera kép 16MP tích hợp trí thông minh nhân tạo (AI) ở mặt sau.

LG liên tục để mất thị phần về tay các đối thủ Android khác như Samsung và Huawei. Hãng cũng đang đối mặt với nhiều áp lực ở phân khúc thiết bị giá rẻ do sự trỗi dậy của các thương hiệu non trẻ, chẳng hạn như như OnePlus. Thương hiệu Nokia cũng đang tái công phá thị trường toàn cầu bằng các sản phẩm thuộc mọi phân khúc giá thành khác nhau.

Mặc dù các thông số kỹ thuật đầu bảng cùng mức giá tiền cao ngất ngưởng sẽ khiến LG G7 cạnh tranh trực tiếp với bộ đôi điện thoại flagship mới ra mắt của Samsung - Galaxy S9 và Galaxy S9+. Tuy nhiên, thiết kế tai thỏ của LG G7 dường như ám chỉ máy cũng nhằm đối đầu với iPhone X trong cuộc chiến nhằm sự yêu thích của người dùng.

Theo ETNews, LG G7 Plus màn hình lớn có thể trình làng cùng phiên bản LG G7 kích cỡ tiêu chuẩn. Tương tự như LG G6 Plus, LG G7 Plus được đồn sẽ ra mắt với bộ nhớ trong và RAM lớn hơn LG G7.

Công ty Hàn Quốc có thể chính thức giới thiệu bộ đôi smartphone này vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5 và cho chúng lên kệ vào tháng 5.

Nguồn vietnamnet (Theo CNET, Gsmarena)

Từ khóa
Hàn QuốcLG


 
Liên kết hữu ích