Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

LG G7+ ThinQ đầu tiên về VN: màn hình “tai thỏ”, giá 19 triệu 

Cập nhật ngày: 22/05/2018 - 13:33

LG G7+ ThinQ đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của thương hiệu LG sau một thời gian dài im tiếng trên thị trường di động. G7+ ThinQ cũng là mẫu smartphone được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

Chỉ ít ngày sau khi ra mắt tại thị trường quốc tế, chiếc LG G7+ ThinQ đầu tiên đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam.

Toàn bộ phụ kiện đi kèm với máy. Các phụ kiện đi kèm gồm sách hướng dẫn sử dụng, tai nghe, củ sạc, cáp USB Type-C, đầu chuyển từ USB Type-C sang jack 3.5 mm.

LG G7+ ThinQ được đánh giá rất cao về thiết kế. Chiếc điện thoại mà PV.VietNamNet trên tay có màu xanh coban. Máy có phần mặt lưng bóng loáng phản chiếu ánh sáng rất đẹp mắt. LG G7+ ThinQ sở hữu bộ khung nhôm với cả mặt trước và sau đều được phủ kính.

Điểm nhấn đáng chú ý thứ hai đến từ phần màn hình tai thỏ của G7+ ThinQ. Người dùng có thể tùy chỉnh kích thước phần tai thỏ này theo ý muốn. Thậm chí có thể làm cho tai thỏ biến mất bằng việc để toàn bộ phần màn hình tai thỏ trở thành màu đen.

Màn hình của LG G7+ ThinQ có kích thước 6.1 inch, độ phân giải 1.440x3.120 pixel. Máy có camera kép ở mặt sau với cùng độ phân giải 16 Mpx. Một trong hai camera có khẩu độ f/1.6, chiếc còn lại có khẩu độ f/1.9. Máy có khả năng lấy nét theo phase và laser.

Các cạnh bên của G7+ ThinQ đều được làm bằng kim loại với màu sắc đồng nhất với mặt sau. Toàn bộ thân máy là một thể đồng nhất rất đẹp mắt. 

Có một điều đáng chú ý khi G7+ ThinQ vẫn giữ lại cổng jack cắm tai nghe 3.5mm. Máy sử dụng cổng USB Type C.

Về mặt cấu hình, LG G7+ ThinQ sử dụng chip Snapdragon 845. Máy có 2 phiên bản, bao gồm 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và 6GB RAM, 128GB bộ nhớ trong. Máy sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 8.0 mới nhất.

Theo đơn vị nhập về là cửa hàng điện thoại XTMobile, đây là chiếc LG G7 ThinQ đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Giá bán của máy được ấn định ở mức 18,99 triệu đồng. Hiện vẫn chưa rõ liệu LG có bày bán G7 ThinQ tại Việt Nam dưới dạng hàng chính hãng hay không.

Nguồn vietnamnet


Liên kết hữu ích