BAOTAYNINH.VN trên Google News

Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng huyện Dương Minh Châu 

Cập nhật ngày: 16/05/2017 - 19:31

BTNO - Liên hoan các đội tuyên truyền ca khúc cách mạng do Huyện đoàn Dương Minh Châu phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa- thể thao huyện tổ chức vào sáng 16.5.2017.

Có 10 đội tuyên truyền ca khúc cách mạng với 150 diễn viên đến từ các xã, thị trấn trong huyện Dương Minh Châu tham dự liên hoan.

Tiết mục biểu diễn của Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng xã Bến Củi.

Mỗi đội thực hiện một chương trình văn nghệ hoàn chỉnh gồm: đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, hát múa và thực hiện tuyên truyền miệng.

Với chủ đề “Tự hào Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh”, các bài hát dự liên hoan tập trung vào những nội dung như: Ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đảng cộng sản Việt Nam, hát về phong trào Đoàn, Hội, tuổi trẻ của thế hệ Bác Hồ, ca ngợi truyền thống đấu tranh anh dũng, kiên cường của quân và dân ta qua các cuộc kháng chiến cứu nước, ca ngợi tình yêu, quê hương, đất nước, con người Tây Ninh…

Liên hoan nhằm duy trì và phát triển các loại hình sinh hoạt văn hóa - văn nghệ lành mạnh, vui tươi cho thanh niên và cũng là một kênh thông tin tuyên truyền, giáo dục có hiệu quả của tổ chức Đoàn.

Trao giải cho các Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng.

Qua một buổi tranh tài, ban tổ chức đã trao giải A tập thể cho Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng xã Bến Củi; đồng giải B tập thể được trao cho 2 Đội Tuyên truyền ca khúc cách mạng xã Bàu Năng và xã Phước Ninh.

HT