Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

LLVT 5 huyện biên giới tổng kết công tác thi đua- khen thưởng 

Cập nhật ngày: 25/10/2017 - 21:58

BTNO - Chiều 24.10, tại Tân Biên, Cụm thi đua lực lượng vũ trang (LLVT) 5 huyện biên giới tỉnh Tây Ninh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua- khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng năm 2017.

Đến dự có đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh cùng lãnh đạo các huyện biên giới.

Trong năm 2017, LLVT 5 huyện biên giới (gồm Châu Thành, Tân Biên, Tân Châu, Trảng Bàng và Bến Cầu) đã phát động phong trào thi đua với chủ đề “Hiệu quả, kỷ cương, an toàn, quyết thắng" và phát động thi đua trong huấn luyện chiến đấu với chủ đề "Luyện giỏi, rèn nghiêm, đoàn kết, an toàn, hiệu quả" cùng với các phong trào thi đua "Lực lượng vũ trang chung sức xây dựng nông thôn mới; "Thi đua xây dựng và quản lý doanh trại chính quy xanh-sạch-đẹp", "Ngành hậu cần quân đội làm theo lời Bác" gắn với kỷ niệm các ngày lễ lớn và các sự kiện trọng đại của đất nước, của địa phương.

LLVT Trảng Bàng trong giờ huấn luyện- Ảnh minh hoạ.

Công tác thi đua khen thưởng và phong trào thi đua quyết thắng đã giúp cho Cụm thi đua các huyện biên giới nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, chỉ tiêu thi đua.

Nhiều nội dung, chỉ tiêu đề ra đã hoàn thành khá tốt như công tác huấn luyện với phương châm "cơ bản, thiết thực, vững chắc", 100% quân số tham gia và được huấn luyện đầy đủ các nội dung, thời gian theo quy định; kết quả kiểm tra lực lượng thường trực 100% đạt yêu cầu trở lên, trong đó có 75% khá, giỏi.

Công tác giáo dục chính trị, tuyển quân, xây dựng dân quân tự vệ, dự bị động viên, công tác hậu cần, kỹ thuật cũng đều được thực hiện tốt…

Phát biểu tại hội nghị, đại tá Nguyễn Văn Đẹp- Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh biểu dương những kết quả đạt được của 5 huyện biên giới, đồng thời yêu cầu cấp ủy, chỉ huy các đơn vị trong cụm tiếp tục duy trì các hoạt động, tìm ra những cách làm hay, mô hình mới để phong trào thi đua quyết thắng ngày càng đạt được kết quả cao, góp phần xây dựng lực lượng vũ trang các huyện biên giới vững mạnh toàn diện.

Tại hội nghị, Cụm thi đua 5 huyện biên giới đã bình xét khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quyết thắng năm 2017.

Đức Thịnh