Công nghệ   Thiết bị số

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lộ diện khuôn đúc của iPhone 8, iPhone 7s và iPhone 7s Plus 

Cập nhật ngày: 21/05/2017 - 12:28

Apple dự kiến ​​sẽ công bố bộ 03 smartphone vào tháng 9 năm nay và một trong số đó sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, đánh dấu sự chuyển đổi của Apple vào màn hình OLED trên sản phẩm của mình. iPhone 8 chắc chắn sẽ là mô hình thú vị nhất, trong khi thông tin chi tiết về iPhone 7s và iPhone 7s Plus thì không nhiều.

Một hình ảnh mới được trang SlashLeaks tiết lộ, cho thấy khuôn đúc của cả ba phiên bản iPhone sắp tới khi chúng được đặt sát cạnh nhau.

Các khuôn đúc cho thấy hình dạng của các thiết bị mới và vị trí của camera phía sau, nhưng hình ảnh cũng cho thấy ba smartphone có kích thước khác nhau như thế nào.

Do đó, iPhone 7s Plus dường như là chiếc smartphone lớn nhất sẽ ra mắt vào tháng 9 tới đây, trong khi iPhone 8 đứng được đặt trước iPhone 7 và cũng có khác biệt về quy mô tổng thể. iPhone 7s được cho là có màn hình hiển thị kích thước là 4,7 inch, trong khi iPhone 7s Plus sẽ có một màn hình kích thước 5,5 inch.
 
Cả hai người kế nhiệm iPhone 7 và iPhone 7 Plus năm ngoái sẽ có màn hình LCD, trong khi iPhone 8 sẽ có màn hình OLED tràn cạnh với kích thước 5,8 inch.

iPhone 8 được cho là có màn hình OLED 5,8 inch

Kích thước màn hình lớn hơn trên iPhone 8 không có nghĩa là smartphone này phải có kích thước tổng thể lớn hơn, như Apple dự định sẽ giảm đáng kể khung hình trên điện thoại mới và màn hình hầu như sẽ phủ hoàn toàn phần mặt trước.

Hình ảnh cũng cho thấy thiết kế camera kép dọc ở mặt sau của iPhone 8, cùng với thiết lập ống kính kép ngang trên iPhone 7s Plus và hệ thống ống kính đơn trên iPhone 7s.
 
Ngoài ra, hình ảnh mô tả sơ đồ thiết kế của iPhone 8 cũng bị rò rỉ, nhưng hiện chưa ai dám khăng định cảm ứng 3D Touch ID có được đặt ở mặt sau hay dưới màn hình.

Các báo cáo từ vài ngày qua cho thấy rằng iPhone 8 của Apple có nhiều khả năng sẽ đi kèm với công nghệ Touch ID được nhúng trực tiếp trong màn hình, và chi phí sản xuất cho công nghệ mới này sẽ cao gấp đôi so với iPhone bình thường.

Vì vậy giá thành của iPhone 8 được dự đoán là sẽ trên 1.000 USD (khoảng 23 triệu đồng).

Nguồn XHTT