Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lời khai của nam sinh lớp 9 giết bạn gái ở chung cư 

Cập nhật ngày: 14/01/2017 - 14:14

Nam sinh lớp 9 khai đã rủ cô gái đến chung cư Hà Đô (phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM) chơi. Lúc hai người nảy sinh mâu thuẫn đã dùng cây sắt đánh vào đầu cô gái, sau đó tìm cách giấu xác.

Liên quan đến vụ giết nữ sinh lớp 9 giấu xác trong thùng xốp xảy ra tại chung cư Hà Đô, công an đã xác định được nghi phạm và tiến hành đưa người này đến hiện trường ngay trong tối 13-1 để tiến hành thực nghiệm.


Nghi can B. được đưa đến hiện trường để thực nghiệm điều tra.

Theo đó, thủ phạm giết nữ sinh Nguyễn Thị Thu H. (sinh năm 2002) là Nguyễn Phạm Quốc B. (sinh năm 2001, cùng ngụ quận Gò Vấp). B. khai nhận đã sát hại H.

Tại cơ quan điều tra, B. đã khai báo hành vi phạm tội. Trước đó, B. và nạn nhân học cùng trường, chơi chung trong nhóm. Khoảng 20 giờ 30 ngày 12-1, B. rủ H. đến chung cư Hà Đô (phường 3, quận Gò Vấp) chơi.


Những thùng xốp nghi can đưa lên chung cư nhằm phi tang thi thể nữ sinh.

Tuy nhiên, khi đến chung cư cả hai nảy sinh mâu thuẫn và cự cãi. B. sau đó dụ nạn nhân vào cầu thang thoát hiểm ở chung cư và dùng cây sắt chặn cửa, đánh vào đầu nữ sinh dẫn đến chấn thương sọ não, tử vong.

Thấy nạn nhân gục chết, B. lục lấy một điện thoại di động trong người H. và bỏ thi thể trong thùng xốp, cột chặt để ở tầng sáu chung cư ở vị trí ít ai nhìn thấy.


Vụ việc khiến người dân khu vực bàng hoàng khi biết tin.

Đến 14 giờ chiều 13-1, B. đến chung cư và ra đường tìm một xe ba gác với mục đích mang thùng xốp chứa thi thể từ cầu thang thoát hiểm xuống đưa đi.

Tuy nhiên, bảo vệ chung cư phát hiện sự việc nên đã chặn lại kiểm tra. Lúc này B. giả vờ gọi điện thoại cho ai đó rồi nhanh chóng kéo người lái xe ba gác bỏ đi.

Bảo vệ chung cư sau đó gọi điện thoại trình báo cơ quan công an đến kiểm tra thùng xốp thì phát hiện thi thể của nạn nhân H.

Hiện các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp để mở rộng điều tra.

Nguồn PLO.vn


Liên kết hữu ích