BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh - Cúp Merino lần thứ nhất năm 2017:

Lượt đi, Lão tướng chiếm ngôi vô địch 

Cập nhật ngày: 07/06/2017 - 11:16

BTN - Trên sân Hoà Thành, đội Lão tướng Hoà Thành FC giành chiến thắng 2-0 trước đội Hải Phúc Sơn FC và đoạt luôn chức vô địch của lượt đi, cho dù vẫn còn 1 trận chưa đá.

Một pha lên bóng tấn công.

Khởi tranh từ ngày 1.4 với 8 câu lạc bộ (CLB) tham gia, lượt đi của giải bóng đá các CLB tỉnh Tây Ninh - Cúp Merino lần I năm 2017 đã khép lại vào chiều 4.6 vừa qua với 4 cặp đấu cuối cùng.

Trên sân Long Thành Bắc, đội chủ nhà C13 FC đã hoà đội Phúc Thắng FC với tỷ số 1-1. Trên sân Cẩm Giang, hai đội Bông Trang FC và Kim Dung FC (KD.FC) cũng hoà nhau với tỷ số 2-2. Với kết quả này, 2 vị trí cuối bảng xếp hạng không có sự thay đổi sau lượt đi, Kim Dung.FC tiếp tục ở vị trí đáy bảng xếp hạng với 1 điểm sau 7 trận. Nhờ 1 điểm nhiều hơn, Bông Trang FC đứng ở vị trí áp chót.

Còn trên sân Hoà Thành, đội Lão tướng Hoà Thành FC giành chiến thắng 2-0 trước đội Hải Phúc Sơn FC và đoạt luôn chức vô địch của lượt đi, cho dù vẫn còn 1 trận chưa đá.

Trận đấu cuối cùng của lượt đi diễn ra trên sân Hầm Sạn giữa chủ nhà Thành Ðược FC với Tương Lai FC. Kết quả, đội khách đã thắng với tỷ số cách biệt 5-2. Với trận thắng đậm đà này, Tương Lai FC tiếp tục củng cố vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Sau khi kết thúc lượt đi, giải sẽ tạm nghỉ thi đấu trong 2 tuần để các đội bổ sung cầu thủ cho lượt về và sẽ tiếp tục vào ngày 17.6 tới.

TUẤN ANH