BAOTAYNINH.VN trên Google News

Maldini thất bại trong trận ra mắt quần vợt 

Cập nhật ngày: 28/06/2017 - 06:50

Cựu thủ quân tuyển Ý và CLB AC Milan, Paolo Maldini đã có màn ra mắt không thành công ở sân chơi quần vợt khi cùng người đánh cặp Stefano Landonio thua chóng vánh sau 2 ván với cùng tỉ số 1-6 trước cặp Tomasz Bednarek/ David Pel ở nội dung đôi tại Giải quần vợt Aspria Cup (Milan, Ý).


Maldini trong trận đấu tại Giải Aspria Cup. Ảnh: AFP


Maldini cười tươi trong giờ nghỉ giải lao. Ảnh: AFP

Paolo Maldini, 49 tuổi, là cầu thủ đang giữ kỷ lục khoác áo AC Milan với 903 trận trong giai đoạn 1984-2009. Trong màu áo tuyển Ý, anh cũng ra sân 126 trận và cùng với đội bóng này dự 4 VCK World Cup.

Tuy nhiên, khác với nhiều cầu thủ nổi tiếng khác, Maldini đã không đi theo sự nghiệp huấn luyện sau khi giải nghệ mà chuyển sang chơi quần vợt. Và trong trận đấu đầu tiên ở quần vợt chuyên nghiệp, Maldini cùng với người đánh cặp Landonio, đồng thời cũng là HLV của anh đã để thua chóng vánh cặp Tomasz Bednarek/ David Pel sau 2 ván với cùng tỉ số 1-6.

Dù bị loại sớm nhưng Maldini cho biết, anh không cảm thấy thất vọng, bởi đã tìm được niềm vui mới sau khi chia tay quả bóng tròn.

Giải Aspria Cup nằm trong hệ thống Challenger Tour, một giải nằm dưới các giải trong hệ thống thi đấu của ATP (Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp thế giới).

Nguồn TTO