Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Martial: 'Chơi cho Solskjaer dễ hơn so với Mourinho' 

Cập nhật ngày: 12/02/2019 - 23:27

Chân sút của Man Utd tin rằng vị HLV tạm quyền đã giúp anh lấy lại phong độ đỉnh cao.

* Man Utd - PSG: 3h thứ Tư ngày 13/2, giờ Hà Nội.

"Chúng tôi có một HLV với triết lý bóng đá khác, và cố tuân theo đấu pháp ông yêu cầu. Rõ ràng, mọi người thấy dễ dàng hơn với cách chơi này so với thời Jose Mourinho", Anthony Martial trả lời trong buổi họp báo trước trận gặp PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

"Khi Ole Gunnar Solskjaer tới đây, ông rất tự tin và quyết tâm. Điều ấy thực sự hữu ích với Man Utd. Chúng tôi đang cố gắng đền đáp Solskjaer. Thật tuyệt khi mọi thứ diễn ra hoàn hảo lúc này".

Martial ghi ba bàn và có hai kiến tạo trong sáu trận đá chính cho Man Utd, dưới thời Solskjaer. Ảnh: PA.

Tương lai Martial từng bấp bênh ở Man Utd, khi anh mất niềm tin của Mourinho. Anh từng bị nghi sẽ trở thành vật tế thần để ông thầy người Bồ Đào Nha đem đổi lấy Ivan Perisic (Inter). Tuy nhiên, khi Solskjaer lên nắm quyền, Martial chơi khởi sắc khi ghi ba bàn trong sáu lần đá chính.

"Solskjaer yêu cầu tôi dâng cao tấn công nhiều hơn. Đó là việc tôi thích, giúp tôi tự tin đưa ra những quyết định. Mọi thứ cũng tốt đẹp với các cầu thủ tấn công khác. Hy vọng, chúng tôi sẽ duy trì được phong độ này", Martial lý giải về sự hồi sinh thời gian qua.

Nhà cái liên tục hạ tỷ lệ ăn kèo Man Utd vượt qua PSG, dấu hiệu cho thấy ưu thế của "Quỷ Đỏ" trước đối thủ Pháp. Dù vậy, Martial tỏ ra thận trọng: "Tôi không nghĩ Man Utd chiếm nhiều lợi thế. PSG có một vài tổn thất về nhân sự, nhưng còn đủ gương mặt chất lượng để thay thế".

Martial vừa gia hạn hợp đồng với Man Utd tới năm 2024. Chân sút người Pháp cùng với Ashley Young và Phil Jones được đội bóng giữ chân vì phong độ ấn tượng trong hai tháng qua. Hiện "Quỷ Đỏ" tiếp tục đàm phán hợp đồng với David De Gea, Ander Herrera và Juan Mata.

Nguồn VNE