Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Matic: 'Mùa sau, Man Utd sẽ là ứng viên vô địch' 

Cập nhật ngày: 12/02/2019 - 08:55

Tiền vệ Nemanja Matic lạc quan về Man Utd dưới bàn tay huấn luyện của HLV tạm quyền Solskjaer.

''Để giành Ngoại hạng Anh, bạn cần những chiến thắng như chúng tôi đã làm trong bảy hay tám trận vừa qua. Bạn cần thắng sáu hay bảy trận liên tiếp, thì bạn mới có quyền mất điểm khi thua hay hòa một trận. Nếu chúng tôi chơi như vậy mùa tới, chúng tôi sẽ là một trong những ứng viên vô địch'', Matic bày tỏ tham vọng.

Man Utd là Á quân Ngoại hạng Anh mùa trước và từng được dự đoán là một trong những ứng viên vô địch mùa này - 2018-2019. Tuy nhiên, họ bất ngờ tuột dốc dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Jose Mourinho, trước khi ông này phải ra đi hồi tháng 12.

Với HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer, như một phép màu, Man Utd hồi sinh nhanh chóng với 10 chiến thắng trong mạch 11 trận bất bại. Chuỗi phong độ đó cũng giúp Quỷ Đỏ trở lại Top 4 và khơi dậy niềm tin về một kết quả tốt hơn mùa tới.

Matic (trái) và đồng đội đang có vị trí thuận lợi để giành vé Champions League mùa sau. Ảnh: Reuters

Chuỗi chiến thắng vừa qua của Man Utd còn giúp người hâm mộ sống lại cảm giác tự hào như thời còn Alex Ferguson, HLV huyền thoại của 13 chức vô địch Ngoại hạng Anh và là thầy của Solskjaer. Giống Ferguson, Solskjaer luôn lạc quan và truyền triết lý tấn công cho các cầu thủ.

Matic nhận xét: ''Solskjaer luôn có cách hành xử tích cực. Tất nhiên, khi chúng tôi chơi không tốt, HLV cần hét lên một chút. Nhưng ông ấy lúc nào cũng vậy, luôn lạc quan. Tôi thấy điều đó cả khi ông ấy làm việc với chúng tôi cũng như khi họp báo''.

Solskjaer thành công trong việc giúp Man Utd hồi sinh.

Nguồn VNE