BAOTAYNINH.VN trên Google News

Mâu thuẫn trên bàn nhậu, anh vợ bị đâm chết 

Cập nhật ngày: 13/10/2018 - 08:30

BTNO - Ngày 12.10, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Tây Ninh cho biết đang tạm giữ hình sự nghi can Phan Minh Châu, 44 tuổi, ngụ tại khu phố Ninh Tân, phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh về hành vi giết người.

Nạn nhân là anh vợ của nghi can, tên Nguyễn Thành S., 44 tuổi ngụ tại khu phố Ninh Lộc, phường Ninh Sơn, TP Tây Ninh.

Trước đó, vào khoảng 15 giờ ngày 11.10, Châu cùng anh S. và một số người quen uống bia tại một quán gà thuộc phường Ninh Sơn, TP.Tây Ninh. Trong lúc uống bia giữa Châu và anh S. xảy ra mâu thuẫn, cự cãi nhau nên anh S. lấy xe máy bỏ đi nơi khác. Một lúc sau Châu cũng đi về nhà.

Phan Minh Châu bị bắt tạm giam.

Khi biết Châu về đến nhà, anh S. điện thoại cho Châu và hai người tiếo tục chửi mắng nhau. 5 phút sau, S. cầm cây tầm vong đến nhà Châu, thấy vậy, Châu chạy vào trong nhà lấy con dao chạy đến chỗ anh S.

Lúc này, chị Nguyễn Thị Xuân Vân- vợ Châu đến can ngăn hai anh em đánh nhau nhưng bị y đẩy ra; sau đó tên Châu xông vào đâm 2 nhát trúng vào vai và ngực anh S. làm anh gục xuống. Sau đó, Châu cầm con dao gây án đi rửa sạch máu và để lại bên hông nhà.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh S. đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an Thành phố Tây Ninh phối hợp với Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra và các đơn vị nghiệp vụ đến hiện trường, tiến hành điều tra và thu thập chứng cứ.

Hiện vụ việc đang được văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra tiếp tục làm rõ.

T.N – Minh Nhật